Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Phương pháp trị mụn cho nam giới hiệu quả ngay tại nhà

Không chỉ riêng các bạn nữ mới phải lo âu về những tên mụn khó tính bám trị trên khuôn mặt mà những cánh mày râu cũng không phải băn khoăn, chán chường trong việc tìm ra biện pháp điều trị mụn một cách triệt để và an toàn đó.

Cùng tham khảo cách trị mụn cho nam giới tại nhà dưới đây để coi sóc làn da của mình được tốt hơn các mày râu nhé!

Gợi ý xem thêm:
>> phương pháp trị mụn hiệu quả
>> những cách trị mụn nhanh nhất

vật liệu

1/2 hộp sữa chua không đường, 2g dâu tây.

Cách thực hành
Các bạn mình trước khi thực hiện cách trị mụn hiệu quả cho nam giới. Hãy lấy dâu xay nhuyễn trộn đều với hẩu lốn sữa chua sau đó bôi hẩu lốn này lên mặt để khoảng 30phút cho thấm sâu vào da, sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch. Mỗi tuần làm khoảng 3 lần da sẽ sáng, mịn hơn.

Phái mạnh mình biết không ?

Trứng gà được biết đến như là thực phẩm thiết yếu trong mỗi tủ lạnh của gia đình. Ngoài ra trứng gà còn được biết đến với nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, vừa rẻ lại vừa dễ làm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn làn da khỏe đẹp, sáng mịn.

Chuẩn bị vật liệu: 1 trứng gà, 1 tô dấm.

Cách thực hiện

Cho quả trứng gà vào trong hộp và đổ dấm lên sao cho ngập trứng, để như vậy trong 3 ngày 3 đêm. Sau 3 ngày dấm sẽ thấm sâu vào bên trong trứng, khi cầm quả trứng có cảm giác mềm là bạn có thể dùng được.

Sau đó lấy lòng đỏ trứng gà đã ngâm dấm bôi lên vết mụn. Anh em hãy thực hành trị mụn cho nam giới an toàn này ít 2 -3 lần/tuần.

Viên uống trị mụn

Mụn xuất hiện trên khuôn mặt do rất nhiều duyên do và có thể là do nóng trong người hoặc các độc tố trong thân thể gây ra, do đó để điều trị triệt để tình trạng này các bạn nam cần dùng thuốc viên uống trị mụn.

Viên uống trị mụn sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những nguyên nhân gây mụn, điều trị hiệu quả thật trạng mụn và giúp bạn có được làn da mềm mại, mịn màng như mong ước.

Nước muối trị mụn

trước hết để thực hành cách trị mụn tuổi dậy thì ở nam giới tại nhà. Các bạn teen nam mình hãy lấy một ly nước ấm và thêm muối cho đến khi nước rất mặn. Ngâm bông trong một phút hoặc hơn, sau đó nhẹ nhõm thấm bông lên những hạt mụn trong một vài phút.

Các bạn nam muốn mau chóng đánh bay những tên mụn khó tính cho mình hãy nhớ vận dụng phương pháp trị mụn cho nam giới tại nhà trên đây nhé!

>> Bài viết liên quan: cách trị mụn và thâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét