Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Mách bạn cách trị mụn cám trên mũi hiệu quả và an toàn nhất

Mũi của em rất xấu, hay mọc mụn cám, mụn đầu đen, thẳng thớm bóng nhờn. Em lại có lề thói nặn mụn nên bây chừ mũi hiện giờ sần, căng bóng, sưng đỏ, trông không khác quả cà chua là mấy. Vậy có cách trị mụn cám trên mũi nào triệt để mà không làm thương tổn da không? Thu Hồng (Hoàng Mai – Hà Nội).

Gợi ý xem thêm:
>> Hết mụn cám ở mũi
>> tri mun cam

sai trái với cách nặn mụn cám trên mũi

Mũi là nơi mụn dễ mọc nhất trên khuôn mặt. Mỗi lần bị mụn, theo thói quen nhiều người dùng móng tay để nặn mụn. Kết quả, mụn không hết mà còn nặng hơn, da ửng đỏ, đau rát. Chính nên, nặn mụn là cách trị mụn cám trên mũi ác hại nhất. Để hiểu rõ hơn về tác hại của nếp xấu này, chị em có thể tham khảo phần phân tách nhược điểm của nặn mụn ngay sau đây:

Nặn mụn chỉ lấy đi một phần nhân mụn, một phần vẫn ở lại nang lông, tiếp kiến tái phát.
Nặn mụn gây đau rát, da bị ửng đỏ, lâu ngày chai lì, thô sần, cứng ngắc.
Nặn mụn là cơ hội cho vi khuẩn thâm nhập, gây viêm.
Nặn mụn là duyên do hàng đầu khiến sẹo lõm sâu hơn, vết thâm đậm màu hơn.

Khi mụn nổi loạn trên mũi, các thầy thuốc khuyến cáo: Chị em tuyệt đối không nên nặn mụn, tùy từng chừng độ mà chọn lọc phương pháp trị mụn hợp lý. Tuy nhiên, muốn trị dứt điểm mụn cám, không để lại sẹo, không làm thương tổn da, chị em nên ứng dụng phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy Led, công nghệ trị mụn tiền tiến nhất hiện thời.

Cách trị mụn cám trên mũi hiệu quả nhất bằng công nghệ Oxy Led

Công nghệ Oxy Led là cách trị mụn cám trên mũi hiệu quả nhất với lợi thế triệt tiêu hoàn toàn mụn cám mà không làm tổn thương, không để lại di chứng cho da. Công nghệ Oxy Led phối hợp ưu điểm trị mụn của ánh sáng đèn Led, tác dụng nuôi dưỡng, tái tạo của công nghệ Oxy Jet và khả năng thanh lọc của tinh chất I-Peel.

Thứ nhất: Công nghệ Oxy Led triệt tiêu hoàn toàn mụn cám

Chùm ánh sáng đèn Led tìm đến từng nang lông, tác động sâu, loại bỏ hoàn toàn nhân mụn ngay cả những nhân mụn nhỏ li ti. Ánh sáng đèn Led có khả năng diệt khuẩn cực cao, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn đang cư trú tại các nang lông, cải thiện rõ rệt tình trạng viêm da. Tinh chất I-Peel thẩm thấu ngay thức thì, đi sâu vào trong từng tế bào da, giải tỏa tắc nghẽn, làm thông thoáng các lỗ chân lông, loại bỏ lớp tế bào chết. Mụn được loại bỏ hoàn toàn, vĩnh viễn, không tái phát.

Thứ hai: Công nghệ Oxy Led trị mụn không gây thương tổn, không để lại di chứng cho da.

Dưới tác động của ánh sáng đèn Led, nhân mụn được lấy đi hoàn toàn một cách nhẹ nhõm mà gây bất kỳ một thương tổn nào cho da. Da không bị căng bóng, không sưng đỏ. Đồng thời, công nghệ Oxy Jet đưa oxy nguyên chất, collagen trong sáng cùng các dưỡng chất cấp thiết khác, hỗ trợ quá trình tái hiện da, khắc phục lỗi, củng cố kết liên collagen và elastin, giúp se khít lỗ chân lông, cải thiện rõ rệt tình trạng da thô sần trước đó.

Công nghệ Oxy Led tác động đến da từ trong ra ngoài, loại bỏ nhân mụn, triệt tiêu vi khuẩn, giải phóng tắc nghẽn, làm thông thoáng các nang lông, Đồng thời tái hiện, phục hồi làn da, là cách trị mụn cám trên mũi đạt hiệu quả cao, được các thầy thuốc da liễu khuyên dùng. Để hiểu rõ hơn về công nghệ cũng như liệu trình điều trị, chị em có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam, can hệ tới tổng đài 19006466 hoặc để lại thông tin theo form dưới. Các chuyên gia, thầy thuốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam luôn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

>> Bài viết liên quan: cách trị mụn cám hiệu quả nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét