Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Mẹo chữa mụn thịt hiệu quả với phương pháp dân gian

Mụn thịt luôn được ví như là quân thù không đội trởi chung đối với nhan sắc của nữ giới, đặc biệt chị em tuổi luống tuổi. Hãy xua tan nỗi lo này bằng một số giải pháp chữa mụn thịt bằng mẹo dân gian khá thông dụng sau đây nhé!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị mụn thịt bằng nước tỏi
>> Chữa mụn thịt bằng chuối xanh


Chữa mụn thịt hiệu quả với cà chua

Nếu bạn chỉ bị mụn thịt nhẹ, hãy nghiền 1 nửa quả chà chua và đắp phần thịt cà chua lên mặt. Đối với những mụn thịt nghiêm trọng hơn, hãy nghiền nát 1 quả cà chua tươi và dùng như mặt nạ cho mặt. Để trong vòng 1 giờ đồng hồ rồi rửa sạch và dưỡng ẩm. Hãy dùng ngay và bạn sẽ thấy những nốt mụn thịt chóng vánh khô lại và biến mất.

Chữa mụn thịt hiệu quả với chanh tươi

Dùng nước cốt chanh bôi trực tiếp vào nốt mụn thịt , chất axit trong chanh sẽ làm cho vết mụn thịt mau chóng khô lại, se khít lỗ chân lông và xẹp xuống sau khoảng 2 ngày. Hoặc trộn đều hẩu lốn nước chanh với mật ong hoặc tròng trắng trứng gà sao cho sệt sệt. Sau đó đắp lên vùng da mụn thịt trong vòng 20 phút và rửa sạch với nước lã.

Chữa mụn thịt hiệu quả với khoai tây

Chọn một củ khoai tây tươi, lột vỏ, bào nhuyễn, vắt lấy nước rồi xoa lên da mặt, để từ 10 đến 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Các trị mụn thịt này nên làm ngay từ một đến hai lần mỗi tuần sẽ giúp da bạn sáng khỏe, mịn màng

>> Bài viết liên hệ: Kinh nghiệm chữa mụn thịt quanh mắt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét