Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Điều trị mụn thịt thật dễ với các nguyên liệu có sẵn từ thiên nhiên

Mụn thịt là loại mụn cứng đầu, rất khó lấy ra bằng cách thường nhật. Nhưng có 5 cách trị mụn thịt tại nhà bằng nguyên liệu dễ kiếm sau đây không phải chị em nào cũng biết có thể điều trị được những tên mụn “lì lợm” này.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Độc chiêu chữa mụn thịt bằng chuối xanh cực dễ
>> Làm thế nào để trị mụn thịt nhanh nhất mà không để lại sẹo


Chị em hãy nhanh mắt điểm danh một số vật liệu dễ kiếm sau đây ngay trong căn bếp nhỏ để trị tận gốc những tên mụn thịt đáng ghét ngay tại nhà nhé:

Trị mụn thịt tại nhà với nha đam

Từ lâu, nha đam được biết đến như một bí quyết làm đẹp của phần đông nữ giới. Nha đam còn có tác dụng trị mụn thịt rất hiệu quả. Bạn nên dùng nhựa nha đam thoa lên những nốt mụn thịt mỗi ngày để chờ có hiệu quả trị mụn cao nhất.

Trị mụn thịt tại nhà bằng chanh tươi

Tinh dầu chanh giúp tẩy sạch bã nhờn trên da, chống nhiễm trùng, có tính sát khuẩn và làm se da nên được dùng để điều trị các chứng bệnh về da như: mụn cóc, lang ben, mụn thịt. Để trị mụn thịt, bạn chỉ cần dùng vài giọt tinh dầu chanh nguyên chất thoa trực tiếp vào vùng da bị mụn và thực hiện đều đặn bền chí sẽ cho đến khi có kết quả tốt.

Tỏi là cách trị mụn thịt tại nhà hiệu quả

Trong tỏi chứa nhiều vitamin A, B, C và các khoáng vật, yếu tố vi lượng có tác dụng tăng cường sức đề kháng, kiềm dầu và trị mụn thịt hiệu quả. Tỏi là nguyên liệu được nhiều chị em ưa chuộng nhất trong “công cuộc” điều trị mụn thịt tại nhà.

Cách làm như sau: Bạn cần giã nát tỏi, lấy vải sạch hoặc gạc khử trùng bọc lại lau nhẹ lên vùng da bị mụn. Sau đó rửa bằng nước sạch. Chờ 1 thời gian đến khi mụn bong, để trong khoảng 15 – 20 ngày, bạn làm lại làm tiếp như thế.

Trị mụn thịt tại nhà bằng lá tử tô

tử tô là một loại rau không còn xa lạ với mỗi người và chắc hẳn sẽ có trong gian bếp của mỗi nhà. Trông lá tía tô có chất giảm viêm siêu hiêu quả, ngoại giả lá tử tô còn giúp se các nốt mụn thịt. Hãy chữa mụn thịt bằng cách lấy lá tía tô rửa thật sạch rồi giã nát vắt lấy nước chấm lên nốt mụn thịt. thực hành đều đều mỗi tối bạn sẽ thấy những nốt mụn thịt biến mất chóng vánh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét