Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Có loại thuốc tẩy lông mặt vĩnh viễn không?

CÂU HỎI TƯ VẤN
Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Em thấy rất nhiều người dùng thuốc và kem tẩy lông. Vậy, có loại thuốc tẩy lông mặt vĩnh viễn không? Nếu không thì có biện pháp tẩy lông vĩnh viễn nào hiệu quả mà an toàn? Em cảm ơn! (Phạm Phương Chi - Phú Thọ).
BÁC SĨ TƯ VẤN
Bạn Phương Chi thân mến!

Hiện nay, việc dùng kem hay thuốc tẩy lông đã trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên, "có loại thuốc tẩy lông mặt vĩnh viễn không" vẫn là chủ đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Với băn khoăn này, chúng tôi xin giúp bạn giải đáp như sau:

 

 

Có loại thuốc tẩy lông mặt không?



 Có loại thuốc tẩy lông mặt vĩnh viễn không?

Chúng tôi xin khẳng định với bạn rằng: Hiện nay, chưa có sản phẩm nào là thuốc tẩy lông mặt vĩnh viễn. Nếu có đó chẳng qua là những chiêu trò quảng cáo "hút khách" của nhà sản xuất và đơn vị phân phối. Nhiều chị em với mong muốn tẩy lông mặt nhanh, hiệu quả lâu dài mà đã tin tưởng vào những lời quảng cáo này. Kết quả là tiền mất mà kết quả không thấy đâu. Vậy, tại sao các loại kem, thuốc tẩy lông không thể mang lại hiệu quả vĩnh viễn?

Kem, thuốc tẩy lông mặt chỉ có tác dụng trên bề mặt da, làm sợi lông mềm hơn, yếu dần rồi rụng đi. Bạn có thể thấy kết quả tẩy lông nhanh chóng. Tuy nhiên, hiệu quả mà các loại thuốc tẩy lông không duy trì được lâu dài. Chân lông và "mầm nhú" nang lông vẫn tồn tại trong da, tiếp tục mọc dài chỉ sau khoảng 1 đến 3 tuần tiến hành.

 

 

 

 

"Sản phẩm là thuốc tẩy lông mặt vĩnh viễn" - Chủ đề được nhiều chị em quan tâm



 Có biện pháp tẩy lông nào hiệu quả và an toàn?

Hiện nay, với công nghệ New E-Light tiên tiến, mong muốn tẩy lông vĩnh viễn của bạn hoàn toàn có thể được hiện thực hóa chỉ sau 4 đến 6 lần thực hiện. Đó là nhờ cơ chế kết hợp hai ứng dụng triệt lông tối ưu: Sóng âm tần RF và năng lượng quang học IPL.

Tẩy lông vĩnh viễn, cho da mịn màng, sáng khỏe từ bên trong

Năng lượng ánh sáng New E-Light hấp thụ hắc sắc tố melanin, vô hiệu hóa nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông, tiêu diệt mầm nhú nang lông, lông yếu dần rồi rụng đi một cách tự nhiên và không thể mọc trở lại, duy trì hiệu quả vĩnh viễn. Ánh sáng New E-Light thúc đẩy quá trình tái hấp thụ nước, protein và các dưỡng chất khác tại lớp da, hỗ trợ quá trình tái tạo, tăng sinh collagen và mô da mới, giúp da sáng khỏe từ bên trong, se khít lỗ chân lông, làn da sạch lông, mịn màng, tươi sáng.

 

 

 

 

Thay vì băn khoăn "đâu là thuốc tẩy lông mặt vĩnh viễn" hãy lựa chọn giải pháp tiên tiến



Tẩy lông vĩnh viễn nhẹ nhàng, an toàn cho da vùng mặt

Năng lượng ánh sáng New E-Light được kiểm soát chặt chẽ cùng chế độ làm lạnh tự động cùng lớp gel chuyên dụng, đảm bảo tẩy lông nhẹ nhàng, không đau rát, không để lại biến chứng cho da, đặc biệt an toàn cho da vùng mặt. Công nghệ New E-Light đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao, được Cục Quản lý Thực phẩm, Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định và chứng nhận. (Xem thêm: Chí phí triệt lông vĩnh viễn công nghệ New E-Light)

Công nghệ New E-Light hiện đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Thay vì mất thời gian và tiền bạc đi tìm loại thuốc tẩy lông mặt vĩnh viễn, bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được trải nghiệm công nghệ triệt lông vĩnh viễn tiên tiến nhất. Mọi thông tin về công nghệ, bạn liên hệ Tổng đài 19006466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp.

Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn!

 

 

 

Bác sĩ tư vấn

 

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

 
Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Sử dụng kem triệt lông vĩnh viễn có cho hiệu quả thực sự?

>> Cận cảnh quy trình triệt lông vĩnh viễn tại TMV Kangnam

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét