Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Top 5 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên "siêu" đơn giản

Mụn bọc không những rất gây mất thẩm mỹ mà còn gây cho bạn cảm giác đau nhức khó chịu. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu Top 5 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên "siêu" đơn giản chị em có thể tự điều trị mụn bọc tại nhà mà vẫn rất an toàn cho da.

Top 5 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên "siêu" đơn giản 7

Top 5 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên "siêu" đơn giản

1. Cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên với mật ong

Trong mật ong có chứa các tác nhân kháng khuẩn và tiết ra chất hydrogen peroxide giúp điều trị mụn bọc một cách tự nhiên. Bạn chỉ cần thoa đều mật ong lên vùng da mụn bọc, để khoảng 20-30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Nếu có một đốm mụn lớn,bạn có thể chấm trực tiếp mật ong tinh khiết lên vùng da mụn và để khô qua đêm.

icon-xem-them-dep Xem thêm: Ngạc nhiên với hiệu quả từ công thức trị mụn bọc bằng trứng gà hot-1

2. Cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên với chanh

Top 5 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên "siêu" đơn giản 6

Cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên với chanh

Chanh đã không còn xa lạ với mỗi chúng ta, chanh cũng có công dụng trị mụn bọc hiệu quả, bởi trong chanh có chứa nhiều vitamin C giúp mụn bọc khô đi nhanh chóng. Ngoài ra chanh cũng giúp da của bạn ngày càng săn chắc và sáng khỏe. Cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên với chanh cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thấm nước cốt chanh bằng bông tâm hoặc vải khô rồi thoa lên vùng mụn bọc, bạn sẽ thấy được hiệu quả ngay lần đầu áp dụng.

3. Cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên với mặt nạ cà chua

Top 5 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên "siêu" đơn giản 5

Cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên với mặt nạ cà chua

Với cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên với mặt nạ cà chua bạn hãy xay nhuyễn 2 – 3 trái cà chua, phần nước dùng để uống giúp tái tạo da từ bên trong, còn phần bã đắp lên mặt để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa mặt lại thật sạch. Xác cà chua sẽ làm da luôn săn chắc, giảm mụn.

4. Cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên với bí đỏ

Top 5 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên "siêu" đơn giản 4

Cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên với bí đỏ

Bí đỏ có chứa các chất chống oxy hóa, là một thành phần rất hoàn hảo trong việc trị mụn bọc, loại bỏ bụi bẩn và các yếu tố có hại khác từ bề mặt da và lỗ chân lông. Để trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên với bí đỏ bạn hãy trộn 4 -5  thìa bí đỏ nghiền nhuyễn với 1 quả trứng, bạn có thể thêm một ít sữa tươi vào. Bôi lên mặt sau 15 – 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.

5. Cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên với nước vo gạo

Top 5 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên "siêu" đơn giản 3

Cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên với nước vo gạo

Chắc các bạn sẽ không để ý nước vo gạo hàng ngày của chúng ta cũng có tác dụng chữa mụn bọc hiệu quả. Bởi trong thành phần của nước gạo có rất nhiều chất sắt, đồng và các chất vitamin. Các chất này có khả năng giúp bạn tái tạo làn da và trị mụn hiệu quả. Mẹo trị mụn bằng nước vo gạo này được rất nhiều người sử dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao.

Top 5 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên "siêu" đơn giản 1

Oxy Led - cách trị mụn bọc hiệu quả tận gốc

Trên đây là top 5 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên "siêu" đơn giản và hiệu quả, giúp bạn có làn da tươi sáng và khỏe mạnh mà không còn lo về mụn bọc nữa. Những nốt mụn bọc sẽ mờ dần đi nếu bạn áp dụng thường xuyên những cách trên. Tuy nhiên, để trị mụn bọc nhanh chóng nhất bạn nên áp dụng phương pháp trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led, giúp điều trị mụn bọc tận gốc chỉ sau 30 - 60 phút.

Top 5 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên "siêu" đơn giản 2

Kết quả điều trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led tại Kangnam

Hiện nay, điều trị mụn bọc tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led đang được ứng dụng rất thành công tại TMV Kangnam, để được trải nghiệm dịch vụ bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét