Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Có nên đi nặn mụn ở spa không?

"Cách đây 3 năm tự dưng mặt mình nổi nhiều mụn. Mình đi khám bác sĩ và uống thuốc nhưng cứ hết thuốc mụn lại tiếp tục mọc. Mình được mấy chị cùng công ty mách cho là đến spa để lấy mụn nếu không mụn sẽ mãi không khỏi. Vậy, mình có nên đi nặn mụn ở spa không"? (Minh Trang  - Hà Nội).

Có nên đi nặn mụn ở spa không?1

Chị em có nên đi nặn mụn ở spa không?

tich Tràn lan spa nặn mụn giá rẻ

Hiện nay, nặn mụn tại các spa đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Thậm chí, nhiều chị em còn dễ dàng "phó mặc" làn da của mình cho dịch vụ nặn mụn tại các tiệm cắt tóc, gội đầu. Các cơ sở nặn mụn cho khách kiểu này thường có các chiêu thức quảng cáo trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội.

Chỉ với mức giá 70.000 - 100.000 đồng, nhiều chị nữ đã không ngần ngại đến spa thực hiện dịch vụ nặn mụn. Nếu có thêm các dịch vụ mát – xa, dưỡng da khác thì sẽ tính phí thêm. Hầu hết những người đến làm dịch vụ nặn mụn tại các cơ sở này do bạn bè giới thiệu hoặc do tìm hiểu được thông tin trên mạng.

Có nên đi nặn mụn ở spa không?2

"Có nên đi nặn mụn ở spa không" - Băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ

Việc các cơ sở này có giấy phép kinh doanh, người thực hiện các dịch vụ này có đầy đủ kĩ năng, chuyên môn, thiết bị sử dụng có đạt tiêu chuẩn an toàn hay không thì không phải chị em nào cũng dành thời gian để tìm hiểu. Vậy, có nên đi nặn mụn ở spa không?

tich Có nên đi nặn mụn ở spa không?

"Có nên đi nặn mụn ở spa không" là vấn đề đang được rất nhiều chị em quan tâm và bàn luận sôi nổi. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, chị em hãy cùng tham khảo phần phân tích những ưu nhược điểm của biện pháp nặn mụn ở spa ngay sau đây:

Có nên đi nặn mụn ở spa không?3

Nặn mụn không giải quyết tận gốc tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông

tich Ưu điểm

Nặn mụn ở spa hay trung tâm thẩm mỹ uy tín giúp hạn chế đau đớn, mụn thoát ra ngoài dễ hơn nhờ có thiết bị nặn mụn chuyên dụng.

Lời khuyên của bác sĩ da liễu
>> Nặn mụn chỉ là giải pháp trị mụn tạm thời, mụn vấn tiếp tục tái phát.
>> Nặn mụn là nguyên nhân chính gây sẹo lõm, sẹo rỗ và vết thâm trên da.
>> Là cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập, gây viêm, hậu quả là mụn biến chứng nặng hơn, bùng phát mạnh hơn.

tich Nhược điểm

Hiện nay, có rất nhiều spa, trung tâm thẩm mỹ được mở ra. Tuy nhiên, vì mục tiêu lợi nhuận mà không phải spa nào cũng áp dụng các dịch vụ đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn. Rất nhiều chị em sau khi đi spa nặn mụn đã gặp phải tình trạng mụn không những không hết mà còn bùng phát mạnh hơn, thậm chí xuất hiện viêm mủ, sẹo lõm, sẹo rỗ trên da do nặn mụn quá tay, nặn mụn với dụng cụ không an toàn.

Lời khuyên của bác sĩ da liễu:

Theo các bác sĩ da liễu: "Mụn xuất phát từ yếu tố tắc nghẽn tại các lỗ chân lông. Vì vậy, nếu chỉ nặn mụn, lấy đi phần nhân thì mụn vẫn tiếp tục tái phát trở lại khi có điều kiện thích hợp". Nếu muốn trị mụn dứt điểm, không tái phát, bạn nên áp dụng giải pháp trị mụn tiên tiến.

Có nên đi nặn mụn ở spa không?4

Hết băn khoăn "có nên đi nặn mụn ở spa không" nhờ phương pháp chữa trị mụn tiên tiến

Công nghệ Oxy - Led kết hợp của 3 ứng dụng trị mụn tiên tiến: Ánh sáng đèn Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I-Peel, phá vỡ cồi nhân mụn cùng vi khuẩn, trị mụn tận gốc, nhanh chóng. Chỉ sau 4 đến 6 lần tiến hành, mụn được tiêu diệt hoàn toàn. Tinh chất I-Peel thanh lọc, đào thải độc tố, giải tỏa tắc nghẽn lỗ chân lông. Công nghệ Oxy Jet bổ sung oxy tươi, tăng cường sức đề kháng, giúp da dễ dàng chống lại tác nhân gây mụn từ môi trường bên ngoài. Nhờ vậy, mọi nguyên nhân gây mụn đều được chặn đứng, mụn không thể tái phát.

tichXem thêm: Quy trình và chi phí trị mụn trứng cá

Có nên đi nặn mụn ở spa không?5

Hiệu quả trị mụn tại TMV Kangnam

Công nghệ Oxy Led hiện đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, mang lại cách trị mụn hiệu quả nhất, mụn không tái phát, an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo hãy di chứng trên da. Công nghệ đã được Cục Quản lý Thực phẩm, Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận.

Nếu còn băn khoăn "có nên đi nặn mụn ở spa không" hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện, liên hệ Tổng đài Kangnam 19006646 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét