Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Tư vấn: có cách làm hết mụn đầu đen trên mũi tận gốc không?

CÂU HỎI tham vấn

Chào chuyên mục tham vấn. Chẳng hiểu sao trên mũi em càng ngày càng xuất hiện nhiều mụn đầu đen, em đã dùng nhiều loại thuốc trị mụn để bôi nhưng không hiệu quả. nên xin chuyên mục tư vấn "có cách làm hết mụn đầu đen trên mũi tận gốc không'' và sau khi điều trị thì phải coi ngó như thế nào? Em xin cảm ơn! (Ngọc Nam - Vĩnh Phúc)

BÁC SĨ tư vấn

Chào bạn Ngọc Nam!

Rất vui vì bạn đã quan hoài, tin tức và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với câu hỏi của bạn về vấn đề "có cách làm hết mụn đầu đen trên mũi tận gốc không'' và sau khi điều trị thì phải trông nom như thế nào?, chuyên mục xin được trả lời thắc mắc của bạn như sau:

1. Có cách làm hết mụn đầu đen trên mũi tận gốc không?

hiện giờ, tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng rất thành công phương pháp điều trị mụn đen bằng công nghệ Oxy-Led, mang lại hiệu quả điều trị mụn rất tốt - nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và các chuyên gia. thành ra Oxy-Led được nhận định là phương pháp trị mụn đầu đen dày đặc ở mũi mang lại hiệu quả tận gốc, không tái phát.

Tư vấn: có cách làm hết mụn đầu đen trên mũi tận gốc không? 1

Oxy Led - cách trị mụn đầu đen trên mũi hiệu quả tận gốc

Công nghệ Oxy - Led là công nghệ trị mụn vượt trội, phối hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, cho hiệu quả điều trị tới 99%. Với sự phối hợp của ánh sáng đèn Led tác động trực tiếp và phá hủy nhân mụn ăn sâu dưới da, loại bỏ hoàn toàn nguyên do gây mụn giúp trị mụn triệt để.

Điều trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-Led là công nghệ điều trị mụn an toàn nhất Hiện nay bởi trong quy trình điều trị mụn đầu đen, Oxy-Led chỉ tác động vào vùng da mụn để loại bỏ mụn đầu đen mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh khác và mụn sẽ không có nhịp tái phát. vì vậy bạn Nam có thể yên tâm chọn lựa Oxy-led là giải pháp trị mụn tối ưu nhất cho mình nhé.

2. Sau khi điều trị thì phải săn sóc như thế nào?

Tư vấn: có cách làm hết mụn đầu đen trên mũi tận gốc không? 2

 

Kết quả sau điều trị mụn đầu đen trên mũi bằng Oxy - Led tại Kangnam

Sau khi thực hành cách trị mụn đầu đen cho nam bằng công nghệ Oxy-Led tại Kangnam bạn sẽ được các chuyên gia hướng dẫn chế độ săn sóc sau điều trị mụn như sau:

- Sau điều trị, để ý gìn giữ vệ sinh làn da và thoa kem điều trị theo đúng chỉ dẫn của BÁC SĨ. 

- Tuyệt đối không dùng các loại mỹ phẩm kem trộn làm trắng da

- Tránh lạm dụng các loại mỹ phẩm làm mỏng da

- Bảo vệ da mặt khi ra ngoài (đeo khẩu trang, đội mũ nón, tránh nắng trực tiếp vào làn da mặt)

- Hạn chế ăn các loại đồ cay nóng hoặc đồ có nhiều dầu mỡ trong thời kì điều trị

Trên đây là tất tật những điều mà chuyên mục muốn chia sẻ với bạn về câu hỏi " có cách làm hết mụn đầu đen trên mũi tận gốc không'' và sau khi điều trị thì phải coi sóc như thế nào?, nhòm những điều này sẽ giúp ích được nhiều cho bạn.

Nếu còn điều gì thắc mắc về cách trị mụn đầu đen tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc hệ trọng đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tham mưu và trả lời mọi thắc mắc.

Chúc bạn sớm loại bỏ triệt để mụn đầu đen trên mũi!

Chuyên mục tham mưu

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét