Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Trị sẹo mụn bằng thuốc thiên nhiên

Mật ong, cam dầu, bột mỳ

Trị sẹo mụn1

 Trị sẹo mụn bằng thiên nhiên bằng mật ong

Dùng 1 phần mật ong, 1 phần cam dầu, 3 phần nước, 1 phần bột mỳ pha trộn lẫn các phần nguyên liệu đó thành kem dưỡng da. Sau đó bôi kem này lên mặt trong vòng 20 phút, rửa lại mặt bằng nước sạch. Rất tốt cho da khô, có tác dụng chữa trị sẹo mụn trứng cá, giúp da săn chắc, mịn màng.

Chuối tiêu chín

Trị sẹo mụn2

Trong chuối có các loại vitamin B6, B12, vitamin C, chất kali, magie cùng nhiều loại khoáng chất, dưỡng chất khác. Ăn chuối thường xuyên mang lại vẻ đẹp cho làn da và tóc. Nghiền một quả chuối chín, sau đó trộn với một muỗng caffe mật ong. Thoa hỗn hợp vừa trộn lên vùng da bị mụn để như vậy từ 15-20 phút. Cuối cùng, bạn rửa mặt lại bằng nước và lau mặt bằng khăn sạch. Thường xuyên đắp mặt nạ là cách trị sẹo mụn bằng thiên nhiên.

>> Trị sẹo lõm

Đường nâu

Khi tắm với nước ấm, lỗ chân lông bạn nở ra, bạn nên sử dụng đường nâu để mát xa da mặt sẽ có tác dụng làm sạch bụi bẩn, bào chết và lớp dầu làm tắc lỗ chân lông. Nhờ thế da bạn sẽ mịn màng và tươi tắn hơn. Tuy nhiên chỉ sử dụng cách này 3-4 lần mỗi tháng vì nếu không nó có thể làm da sản xuất thêm dầu thừa, gi m sẹo mụn.

Lá mùi và Nghệ đen

Trị sẹo mụn4

Đem ép lá mùi lấy nước. Sau đó thêm nửa thìa bột nghệ đen (chú ý: loại nghệ này ruột chỉ vàng nhạt và khi rửa sạch da thì còn vết vàng trên da). Sau đó, trước khi ngủ dùng hỗn hợp này đắp lên trên mặt. Đến sáng hôm sau thì rửa lại bằng nước lạnh.

Dầu trà xanh

Trị sẹo mụn6

Trị sẹo mụn bằng thiên nhiên bằng trà xanh

Tinh dầu trà xanh rất được ưa thich bởi nó có đặc tính kháng vi khuẩn, chống nấm, chống virus giúp da sạch, phòng ngừa mụn, viêm da. Bởi vậy, khi bạn thoa dầu nền (dầu oliu, dầu jojoba…) với hàm lượng tinh dầu trà xanh vừa đủ lên mặt, sau vài tuần bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt, vết sẹo mờ dần, da không mẩn đỏ, viêm ngứa

Phương pháp này nếu được áp dụng đúng cách thì sẽ mang lại hiệu quả làm mờ vết thâm đáng kể. Tuy nhiên nếu bạn là một người bận rộn, quỹ thời gian dành cho việc học hành và công việc không đảm bảo thì phương pháp này gần như là không phù hợp.

Sự ra đời của công nghệ kim lăn trị sẹo là một giải pháp giúp bạn trị sẹo mụn an toàn và hiệu quả. Hiện nay, công nghệ này đang là sự lựa chọn tin cậy của người người bởi công nghệ sở hữu nhiều ưu điểm trị sẹo vượt trội:Hiệu quả trị sẹo triệt để, nhanh chóng, an toàn, không đau rát, không tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với mọi loại da.

Trị sẹo mụn7

Kết quả trước và sau trị sẹo mụn bằng CN lăn kim

>> Bài viết được tham khảo tại: 5 liều thuốc trị sẹo mụn bằng thiên nhiên không thể dễ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét