Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Tôi muốn thu nhỏ núm vú, xin bác sĩ tư vấn

Xin chào bác sĩ. Tôi muốn thực hiện thu nhỏ núm vú vì sau khi sinh bé, đầu vú của tôi to hơn rất nhiều lại thâm đen nữa. Tôi muốn thu nhỏ núm vú thì nên thực hiện phương pháp nào. Hơn nữa, gia đình tôi vẫn có kế hoạch sinh 1 em bé nữa thì có sợ ảnh hưởng gì tới việc cho con bú sau này không? Mong được bác sĩ tư vấn. (Diệp Anh – Phú Thọ)

Trả lời

Cảm ơn chị Diệp Anh đã gửi câu hỏi tới chúng tôi. Với những băn khoăn, thắc mắc của chị chúng tôi xin được phép trả lời như sau:

Việc đầu vú sau sinh và cho con bú bị to và thâm đen là rất bình thường. Bởi những thay đổi về tuyến sữa thường xuyên ở thời kỳ này cộng với việc mút và nhay đầu vú của em bé khiến cho đầu vú to ra và không thể nhỏ lại được nữa. Nhiều chị em chấp nhận sống chung với “lũ” nhưng nhiều chị em lại có cảm giác tự ti và mặc cảm.

Hiểu được cảm giác này của chị em. Các bác sĩ đã nghiên cứu ra biện pháp thu nhỏ núm vú, đầu vú, giúp chị em khắc phục được tình trạng này. Phương pháp thu nhỏ đầu nhũ hoa là một phương pháp phẫu thuật thẫm mỹ làm giảm kích cỡ của núm vú, giúp cho đầu vú thu hẹp lại bằng cách cắt bớt vùng da thừa ở sát đầu vú đồng thời tái tạo lại hình dáng của núm vú đúng tỷ lệ theo mong muốn của mỗi người. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết quy tình của phương pháp này tại bài viết: Thu nhỏ núm vú đẹp tự nhiên

Thu nhỏ núm vú đẹp tự nhiên cho phụ nữ sau sinh2

Thu nhỏ núm vú có sợ ảnh hưởng gì tới việc cho con bú sau này không? Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa có chức năng bảo tồn ống dẫn đầu nên không ảnh hưởng hay cản trở chức năng cho con bú bởi đây chỉ một tiểu phẫu đơn giản được thực hiện bên ngoài da và không ảnh hưởng gì tới hệ thống dây thần kinh cảm giác nên có thể bảo toàn cảm giác đầu vú đồng thời không ảnh hưởng tới tuyến sữa.

Ngoài ra với tình trạng nhũ hoa bị thâm đen chị có thể tham khảo phương pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên với công nghệ Hàn Quốc. Đây là công nghệ làm nhũ hoa hồng hào bằng tia laser hiện đại. Giúp loại bỏ sắc tố melanin làm sạm da mà không cần phải xâm lấn.

Chị có thể tìm hiểu các công nghệ này tại website: phauthuatnguc.com.vn

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét