Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Thế nào là cạo lông chân đúng cách

Không ít bạn gái để giải quyết tình trạng lông chân dày và đậm đã tìm đến phương pháp cạo lông, tuy nhiên không phải ai cũng biết cạo lông chân đúng cách. Một số lời khuyên tẩy lông chân đúng cách hữu ích dưới đây sẽ giúp cho bạn gái giữ gìn cho đôi chân đẹp.

>>> gia triet long vinh vien
>>> co nen cao long vung kin

1. Cần tẩy tế bào chết trước khi cạo lông



Da chân thường có xu hướng bị khô vì vậy nó sản sinh ra nhiều tế bào chết hơn.
Lớp tế bào chết này có thể ngăn bạn cạo gần lỗ chân lông hơn. Chính vì vậy, trước khi cạo lông bạn nên loại tẩy tế bào chết để loại bỏ lớp sừng trên da từ đó quá trình cạo lông chân sẽ diễn ra dễ dàng hơn đồng thời hạn chế những sợi lông mọc ngược lại.


2. Làm ẩm đôi chân trước khi cạo

Khi đôi chân được làm ẩm, chúng sẽ trở nên mềm mại hơn, nang chân cũng trở nên mềm hơn vì vậy bạn sẽ cạo dễ dàng hơn.

 



 Cạo lông chân đúng cách

Tuy nhiên bạn không nên cạo trong khi tắm, hãy để khoảng 10 phút để làn da được ẩm đều, ngoài ra bạn cũng không nên ngâm chân quá lâu trong nước, chúng sẽ làm cho da bạn quá ẩm và điều đó dẫn đến việc lông chân dễ bị kéo sâu vào trong da gây tổn thương.

3. Cẩn thận khi dùng dao cạo

Trong khi tẩy lông chân vĩnh viễn, bạn phải hết sức cẩn thận vì chỉ cần một chút lơ đãng là bạn sẽ có thể gây ra các vết trầy xước trên da. Khi đã bị trầy xước bạn nên bôi thuốc làm lành vết thương.

4. Sử dụng kem tẩy lông

Trong quá trình cạo lông chân bạn nên kết hợp với kem tẩy lông để hạn chế khả năng ngứa da, đặc biệt là với làn da khô. Ngoài ra, kem tẩy lông cũng có tác dụng giữ ẩm cho da khi cạo.

5. Dưỡng ẩm cho da sau khi cạo lông

Để tránh hiện tượng khô da và ngứa da, bạn nên thoa một chút dầu hay kem dưỡng da sau khi cạo lông.

6. Cách cạo lông chân

Lông chân mọc theo hướng đi xuống, vì vậy bạn nên cạo theo hướng ngược lại và bắt đầu từ mắt cá chân lên đầu gối. Trước khi cạo, bạn phải đảm bảo rằng dao cạo đã được đảm bảo vệ sinh để nếu xảy ra trường hợp xay xước da thì da bạn cũng không bị nhiễm trùng.

Tìm hiểu thêm tại đây : http://taylong.org

Thẩm Mỹ Viện Kangnam

Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0969.999.777

0 nhận xét:

Đăng nhận xét