Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Tạo hỗn hợp kem xóa xăm tại nhà hiệu quả

Những bạn nữ thường không sở hữu những hình xăm lớn mà thường có những hình xăm nhỏ trên cánh tay, cổ tay hay ngón tay. Những hình xăm này bạn có thể sẽ không cần phải mua các loại thuốc xóa xăm hay phải tới các tiệm spa, thẩm mỹ để áp dụng công nghệ cao. Thay vào đó bạn có thể tự chế cho mình một hỗn hợp kem xóa xăm ngay tại nhà theo những hướng dẫn dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ có được một làn da mịn màng mà không còn dấu vết của hình xăm.

Những mẹo hiệu quả nhất trên làm thế nào để xóa hình xăm đang áp dụng mật ong nhiều lần lên vùng da cần điều trị của bạn mỗi ngày. Phương pháp này sẽ làm cho làn da của bạn trông sáng bóng tự nhiên mà không để lại vết sẹo không mong muốn.

Thành phần nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Lá lô hội
- Muối
- Sữa chua không đường
- Mật ong

Hướng dẫn thực hiện kem xóa xăm:

Bước 1: Bóc vỏ lá lô hội lấy phần thịt bên trong và đem xay mịn.

Bước 2: Trộn tất cả các thành phần: muối, sữa chua, mật ong, và lô hội đã được xay nhuyễn để tạo ra một loại kem xóa xăm tự nhiên.

Làm thế nào để sử dụng:

Trước tiên, bạn cần phải làm sạch vùng da có hình xăm và sau đó sử dụng kem đã được tạo vào khu vực da đó. Bôi kem lên da của bạn và thực hiện massage để các thành phần của kem sẽ xâm nhập sâu vào các lớp biểu bì để loại bỏ mực xăm.

Với những người có hình xăm lớn, hình xăm lâu năm bạn sẽ rất khó để có thể xóa sạch hình xăm với hỗn hợp kem xóa xăm này. Thay vào đó bạn phải lựa chọn cho mình một giải pháp xóa hình xăm công nghệ cao. Giới thiệu với bạn giải pháp xóa xăm công nghệ cao hiện đại nhất hiện nay.

Hiện nay, xóa xăm bằng laser Toning chính là giải pháp xóa xăm an toàn, hiệu quả nhất được giới chuyên gia và hàng triệu khách hàng trên thế giới tin dùng và lựa chọn.Đây là công nghệ xóa hình xăm hàng đầu Châu Âu có khả năng phát ra năng lượng cực mạnh vơi các bước sóng chuyên biệt tác dụng chọn lọc trên các màu mực xăm, làm vỡ các cấu trúc sắc tố mực xăm. Các sắc tố này sau đó bị vỡ vụn ra thành hàng ngàn hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên. Do vậy, hình xăm sẽ mờ nhạt dần sau mỗi lần điều trị cho đến khi biến mất hoàn toàn, không để lại dấu tích.

Có thể bạn muốn tìm hiểu thêm: thẩm mỹ viện xóa hình xăm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét