Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Giải pháp khắc phục tình trạng sụp mí cho người già

Đa phần những người khi bước vào tuổi già thường gặp phải tình trạng da chùng, da thừa, mỡ thừa và xuất hiện tình trạng xệ mí mắt (sụp mí mắt). Do thời điểm này, không chỉ có sự lão hóa da ở bên ngoài mà thậm chí các cơ mi mắt bên trong cũng bị lão hóa và trở nên yếu hơn rất nhiều nên khi mở mắt cơ nâng mi không thể hỗ trợ kéo mi mắt lên gây lên tình trạng sụp mí mắt.

Giải pháp khắc phục tình trạng sụp mí mắt phù hợp lúc này chính là nhờ cậy tới các giải pháp thểm mỹ. Tình trạng sụp mí mắt ở thời điểm này rất khó để có thể khắc phục được bằng các giải pháp không phẫu thuật như bấm huyệt. Có khá nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt sụp mí. Nếu bạn là người đang gặp phải tình trạng sụp mí mắt thì bạn nên tới gặp các bác sĩ để được thăm khám chuẩn đoán mức độ sụp mí và nguyên nhân sụp mí để có được giải pháp khắc phục phù hợp nhất.

bat mi cach phau thuat sup mi mat hieu qua ban biet chua 2 Giải pháp khắc phục tình trạng sụp mí cho người già

Hiện nay có các phương pháp phẫu thuật mí mắt sụp như sau:

– Phẫu thuật nâng cung mày: Các bác sĩ sẽ phẫu thuật nâng phần chân cung mày cao lên, đồng thời với việc đó, phần da chùng mi trên sẽ được cắt bỏ, làm cho mắt trở lại hình thái ban đầu. Phương pháp này ngoài việc làm mắt hết sụp, còn sửa được những khiếm khuyết của cung mày.

– Thu ngắn cơ nâng mi trên:

Đây là phương pháp khá hiệu quả cho bệnh lý này nhưng cũng là phẫu thuật khá phức tạp đòi hỏi bác sĩ phải có rất nhiều kinh nghiệm về phẫu thuật này để ước lượng được mức độ cơ cần phải cắt bỏ.

 Cắt mí mắt

Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp laser để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, nhờ vậy không để lại sẹo, không sưng tấy.

– Treo mi trên bằng chỉ hoặc bằng cân cơ:

Các bác sĩ sẽ dùng chỉ không tan hoặc cân cơ (thông thường là cân cơ đùi) để treo mí mắt lên trên cung mày khi mà sụp mi nặng cơ nâng mi trên hoàn toàn bị liệt.

Với thời kỳ công nghệ thẩm mỹ phát triển, nhiều công nghệ hiện địa được phát minh nên những kỹ thuật phẫu thuật chữa sụp mí mắt cũng trở nên thực hiện dễ dàng hơn. Bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về các giải pháp này. Bạn có thể tím hiểu về các giải pháp này tại website: bammimat.net

 

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét