Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Tại Hà Nội, xóa hình xăm ở đâu tốt nhất?

Hình xăm là một trong những yếu tố hình thành phong cách và cá tính riêng của từng người. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nó lại ảnh hưởng không nhỏ tới công việc và cuộc sống của nhiều bạn trẻ, do đó nhu cầu xóa xăm ngày càng cao. Vậy, tại Hà Nội, xóa hình xăm ở đâu tốt nhất?

Tại Hà Nội, xóa hình xăm ở đâu tốt nhất?1Tại Hà Nội, xóa hình xăm ở đâu tốt nhất?

Xóa hình xăm ở đâu tốt nhất dựa vào rất nhiều yếu tố như: công nghệ sử dụng, đội ngũ bác sĩ, quy trình thực hiện, đánh giá của khách hàng...Hiện nay, tại Hà Nội, thẩm mỹ viện Kangnam tích hợp đầy đủ các yếu tố trên và được đánh giá là địa chỉ xóa xăm uy tín hiện nay.

box02_list01  Xóa hình xăm ở đâu tốt nhất phụ thuộc vào công nghệ sử dụng

Tại Hà Nội, xóa hình xăm ở đâu tốt nhất?2Cận cảnh một công đoạn trong quy trình xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning

Ứng dụng thành công công nghệ Laser Toning vào thẩm mỹ làm đẹp đặc biệt là trong dịch vụ xóa xăm tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã tạo ra những hiệu quả xóa xăm hoàn hảo. Đây là công nghệ laser màu mới nhất tại Mỹ được nhiều quốc gia lớn trên thế giới áp dụng như: Đức, Anh, Pháp. Hàn Quốc...Công nghệ này sử dụng các bước sóng có tính năng tẩy hình xăm cực mạnh giúp loại bỏ hoàn toàn hình xăm không mong muốn bất kể kích thước, tính chất, độ nông sâu như thế nào, mang lại cho bạn làn da mịn màng và khỏe mạnh.

 box02_list02 Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Tại Hà Nội, xóa hình xăm ở đâu tốt nhất?3Đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ chuyên môn cao

Laser Toning tuy là một kỹ thuật đơn giản nhưng để xóa hình xăm bằng công nghệ này đòi hỏi phải có độ chính xác cao. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, quy trình xóa xăm được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ chuyên môn cao. 100% các bác sĩ đều được đào tạo và có nhiều năm học tập tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ...

box02_list03 Quy trình xóa xăm đạt chuẩn khép kín

Xóa hình xăm tại Thẩm mỹ viện Kangnam theo quy trình khép kín, đạt chuẩn với 5 bước cơ bản đã được cấp phép bởi Sở Y tế Hà Nội:

icon-01-list Bước 1: Thăm khám và tư vấn:

Tại Hà Nội, xóa hình xăm ở đâu tốt nhất?4Bác sĩ thăm khám cho khách hàng trước khi thực hiện xóa xăm

Trước khi thực hiện xóa xăm, khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám để xác định diện tích, mức độ đậm nhạt cũng như màu sắc thực tế của hình xăm. Qua đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng liệu trình cũng như bước sóng và tần số laser phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

icon-01-list Bước 2: Làm sạch vùng da cần xóa xăm: Để đảm bảo an toàn và kết quả xóa xăm đạt hiệu quả cao, bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch vùng da cần xóa xăm để tránh gây nhiễm khuẩn da khi thực hiện điều trị.

icon-01-list Bước 3: Bôi thuốc tê: Để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành bôi thuốc tê lên bề mặt có chứa hình xăm trước khi thực hiện xóa xăm.

icon-01-list Bước 4: Thực hiện xóa xăm bằng Laser Toning: Bác sĩ sẽ lựa chọn bước sóng và tần số laser phù hợp với tình trạng hình xăm của từng khách hàng. Các xung mang năng lượng laser tập trung cao độ và chỉ tác động trực tiếp vào các sắc tố nhiễm mực xăm giúp xóa hình xăm triệt để nên không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh, do đó tuyệt đối an toàn đối với làn da của bạn.

icon-01-list Bước 5: Bôi kem làm dịu và tái tạo da: Sau khi thực hiện xóa hình xăm bằng Laser Toning, khách hàng sẽ được bôi một lớp kem dưỡng da đặc biệt giúp làm mát da và phục hồi làn da tươi trẻ.

box02_list04 Phản hồi tích cực từ phía khách hàng

Từ kết quả điều trị thực tế. rất nhiều khách hàng đã có những phản hồi tích cực về Thẩm mỹ viện Kangnam bởi kết quả xóa hình xăm đạt kết quả như mong muốn cũng như độ an toàn trong suốt quá trình điều trị.

Kết quả sau xóa xăm tại Thẩm mỹ viện Kangnam:

» 99% hình xăm được loại bỏ sau duy nhất 1 liệu trình điều trị.

» Xóa sạch mọi hình xăm với kích thước và tính chất khác nhau.

» Không đau đớn, không gây tổn thương tới da, không để lại sẹo.

» Không cần thời gian nghỉ dưỡng, vùng da sau điều trị được phục hồi nhanh chóng.

Tại Hà Nội, xóa hình xăm ở đâu tốt nhất?7

Tại Hà Nội, xóa hình xăm ở đâu tốt nhất?8

Tại Hà Nội, xóa hình xăm ở đâu tốt nhất?9Kết quả xóa xăm tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Với tất cả những thông tin trên, hy vọng đã giúp các bạn có đáp án cho câu hỏi "xóa hình xăm ở đâu tốt nhất?". Để biết thêm chi tiết về công nghệ Laser Toning, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm loại bỏ những hình xăm không mong muốn ra khỏi cơ thể bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét