Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Có cách chữa bệnh hôi nách tận gốc sau một lần điều trị không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào chuyên mục tư vấn. Tôi đã bị bệnh hôi nách nhiều năm nay và cũng đã thử nhiều cách, nhưng sau khi ngừng áp dụng thì mùi mồ hôi lại tái phát. Vì thế tôi muốn hỏi tại Kangnam có cách "chữa bệnh hôi nách tận gốc" sau một lần điều trị không và chi phí chữa hôi nách hết bao nhiêu tiền? Mong sớm nhận được sự tư vấn của chuyên mục. (Xuân Ninh - Phú Thọ)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào bạn Xuân Ninh!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với câu hỏi của bạn về vấn đề tại Kangnam có cách "chữa bệnh hôi nách tận gốc" sau một lần điều trị không và chi phí chữa hôi nách hết bao nhiêu tiền, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

01-2 Có cách chữa bệnh hôi nách tận gốc sau một lần điều trị không?

Hiện nay tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang ứng dụng rất thành công phương pháp điều trị bệnh hôi nách bằng công nghệ nội soi - hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, chỉ sau một lần điều trị sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mùi hôi cơ thể.

Có cách chữa bệnh hôi nách tận gốc sau một lần điều trị không? 2

Loại bỏ mùi hôi nách sau 1 lần điều trị duy nhất tại TMV Kangnam

Đây là công nghệ hiện đại, với đầu hút thông minh có gắn đèn chiếu sáng và camera giúp thăm dò chính xác tuyến mồ hôi nách. Lực hút chân không có tác động chọn lọc tấn công chính xác vào tuyến mồ hôi lớn có chứa axit béo chưa no kèm theo amoniac khiến chúng vỡ nhỏ sau đó đầu hút sẽ loại bỏ ngay lập tức và triệt để. Do vậy, mùi hôi nách sẽ được điều trị dứt điểm chỉ sau 1 lần duy nhất.

Hơn nữa đây là công nghệ tiên tiến nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo mà nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị - công nghệ này được đánh giá là cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất.

02a Chi phí chữa hôi nách hết bao nhiêu tiền?

Có cách chữa bệnh hôi nách tận gốc sau một lần điều trị không? 3

Chi phí và thời gian trị hôi nách tại Kangnam

Tại Kangnam chi phí điều trị chữa hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ nội soi đang được áp dụng với giá 8 triệu VNĐ bạn Xuân Ninh nhé. Hãy trải nghiệm cùng Kangnam - với kĩ thuật nội soi tiên tiến, chỉ sau một lần điều trị duy nhất, tuyến mồ hôi nách được loại bỏ một cách triệt để, nhanh chóng, không đau, không gây tổn thương, không để lại sẹo, không tái phát,  kết quả điều trị được duy trì vĩnh viễn.

Hy vọng với những điều mà chuyên mục chia sẻ trên đây về vấn đề tại Kangnam có cách "chữa bệnh hôi nách tận gốc" sau một lần điều trị không và chi phí chữa hôi nách hết bao nhiêu tiền sẽ giúp bạn nắm được phương pháp trị hôi nách đúng đắn nhất.

Nếu còn điều gì thắc mắc về dịch vụ trị hôi nách bằng công nghệ nội soi bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc bạn nhé.

Chúc bạn sớm loại bỏ mùi hôi lâu năm này!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét