Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ NỮ CÓ PHẢI NGUYÊN NHÂN CHÍNH GÂY MỤN TRỨNG CÁ?

Mụn trứng cá xuất hiện trên da của các bạn nữ là do rất nhiều nguyên nhân như: da nhờn, bụi bẩn và do rối loạn nội tiết tố… Vậy rối loạn nội tiết tố nữ gây mụn trứng cá có phải là nguyên nhân chính hay không chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Rối loạn nội tiết tố nữ có phải nguyên nhân chính gây mụn trứng cá? 2

Rối loạn nội tiết tố nữ gây mụn trứng cá có phải nguyên nhân chính?

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat12 Các triệu chứng của mụn do rối loạn nội tiết tố gây nên 

 Nếu bạn nhận thấy mụn trứng cá thường xuất hiện vào một thời điểm cụ thể nào đấy trong chu kỳ kinh nguyệt của mình thì có thể nó có thể do rối loạn nội tiết tố nữ gây mụn. Bạn có thể bị nổi mụn trứng cá vào thời gian rụng trứng hoặc nay trong lúc hành kinh.

 Nếu bạn bị mất cân bằng nội tiết tố nghiêm trọng thì có khả năng là bạn sẽ bị tắt kinh hoặc kinh nguyệt không đều, đồng thời bị nổi nhiều mụn trứng cá.

 Một số phụ nữ còn bị chứng rậm lông trên vùng mặt, chủ yếu là ở phía trên môi trên, ở dưới cằm và hai bên má.

Rối loạn nội tiết tố nữ có phải nguyên nhân chính gây mụn trứng cá? 1

Rối loạn nội tiết tố nữ gây mụn trứng cá

 Nếu bạn đang phải chịu nhiều căng thẳng thì khả năng hàm lượng nội tiết tố của bạn đang bị rối loạn và do đó mà gây ra mụn trứng cá.

 Sự thay đổi giọng nói, liên quan đến tình trạng mất cân bằng nội tiết tố và mụn trứng cá, có thể là một trong những triệu chứng khác được nhận thấy.

 Da sẫm màu và nhăn nheo cũng là một hiện tượng phổ biến có liên quan đến mất cân bằng nội tiết tố.

Trên đây là một số biểu hiện của rối loạn nội tiết tố nữ gây mụn trứng cá bạn cần quan tâm và có những giải pháp để khắc phục, đưa ra cách trị mụn trứng cá triệt để, giúp lấy lại làn da không dấu vết của mụn.

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat13 Mách bạn chế độ ăn uống dinh dưỡng để ngăn ngừa mụn

Rối loạn nội tiết tố nữ có phải nguyên nhân chính gây mụn trứng cá? 3

Lựa chọn những thực phẩm giàu kẽm để ngăn ngừa mụn

– Kẽm: Kẽm có tác dụng tăng sức đề kháng, thúc đẩy vết thương mau lành. Thực phẩm có hàm lượng kẽm cao như ngô, đậu lăng, đậu, cà rốt, nấm, các loại hạt, gan, sò điệp.

– Vitamin: Vitamin A có tác dụng tái sinh da. Thực phẩm chứa nhiều vitamin A là cà rốt, rau bina, rau diếp, mơ, xoài, gan động vật, dầu gan cá.

Vitamin B2 và B6 sẽ tham gia vào sự trao đổi chất của protein, thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo, trị mụn trứng cá. Vitamin B2 và B6 có nhiều trong các loại rau lá xanh, cá…

Vitamin C có thể chữa lành các mô mụn bị tổn thương, nó có nhiều trong các loại quả như cam, chanh, cà chua…

Rối loạn nội tiết tố nữ có phải nguyên nhân chính gây mụn trứng cá? 4

Bổ sung nhiều hoa quả chứa vitamin A, C… để ngăn ngừa mụn

– Chất xơ: Chất xơ có tác dụng thúc đẩy nhu động ruột, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, khiến chất béo được bài tiết ra ngoài. Thực phẩm chứa nhiều chất xơ là đậu nành, măng…

Việc bổ sung những món ăn có chứa nhiều chất dinh dưỡng như ở trên sẽ giúp bạn điều hòa tốt nội tiết, không làm rối loạn nội tiết tố nữ gây mụn ngăn ngừa sự phát triển của mụn trứng cá. Tuy nhiên, để trị mụn trứng cá triệt để thì cần nhờ tới sự trợ giúp của các công nghệ trị mụn hiện đại.

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat14 Chuyên gia khuyên bạn cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất

Rối loạn nội tiết tố nữ có phải nguyên nhân chính gây mụn trứng cá? 5

Oxy Led – cách điều trị mụn trứng cá tận gốc

Một trong những công nghệ trị mụn hiện đại nhất hiện nay được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về kết quả điều trị đó chính là Oxy-Led. Oxy-Led là công nghệ trị mụn của Đức, đã và đang được chuyển giao ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Công nghệ Oxy- Led có khả năng “đánh bật” tận gốc mụn trứng cá một cách triệt để bởi ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ ánh sáng Led sẽ tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn.

Rối loạn nội tiết tố nữ có phải nguyên nhân chính gây mụn trứng cá? 6

Cách điều trị mụn trứng cá bằng ánh sáng Led loại bỏ tận gốc cồi nhân mụn

Oxy-Led kết hợp 3 công nghệ trị mụn trứng cá hiệu quả gồm: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led. Khi điều trị mụn trứng cá, ánh sáng đơn sắc từ công nghệ ánh sáng Led có khả năng phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn nên mụn bị tiêu diệt tận gốc. Ngoài ra, công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong ngăn ngừa mụn tái phát trở lại, kết quả trị mụn duy trì vĩnh viễn, tuyệt đối an toàn cho da và làm sáng da tự nhiên.

Rối loạn nội tiết tố nữ có phải nguyên nhân chính gây mụn trứng cá? 7

Kết quả sau điều trị mụn trứng cá bằng Oxy-Led tại TMV Kangnam

Đặc biệt, trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy–Led sẽ giúp trị mụn triệt để, kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, cho hiệu quả điều trị mụn trứng cá tận gốc và triệt để tới 95%.

Mọi thông tin chi tiết về cách trị mụn trứng cá nhanh nhất bằng công nghệ Oxy-Led bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét