Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

PHẪU THUẬT SỬA MŨI CÓ ĐAU KHÔNG?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào bác sĩ tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi đã từng đi nâng mũi cách đây khá lâu. Nhưng hiện tại tôi thấy dáng mũi của tôi vẫn còn hơi to và bè ra, tôi định đi sửa lại mũi nhưng còn băn khoăn không biết liệu “phẫu thuật sửa mũi có đau không?” và sửa mũi bao nhiêu tiền? (Hoa – Tuyên Quang)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Hoa thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với thắc mắc của chị về câu hỏi “phẫu thuật sửa mũi có đau không?” và sửa mũi bao nhiêu tiền, chúng tôi xin được giải đáp giúp chị như sau:

22 Phẫu thuật sửa mũi có đau không?

Chị hoàn toàn có thể yên tâm, phẫu thuật sửa mũi không bị đau  phương pháp sửa mũi công nghệ Hàn Quốc sử dụng chủ yếu là sụn tự thân nên rất an toàn và thân thiện với cơ thể, giúp khắc phục và loại bỏ triệt để tất cả các trường hợp lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi, cho kết quả sửa mũi đẹp tự nhiên, kết quả duy trì vĩnh viễn.

Phẫu thuật sửa mũi có đau không? 1

Sửa mũi hỏng sau nâng sẽ giúp bạn lấy lại hình dáng mũi thon gọn

Đặc biệt, chất liệu độn được sử dụng sẽ rất thân thiện, thích nghi một cách tuyệt đối sau khi cấy ghép, kỹ thuật sửa mũi cũng không để lại sẹo sau phẫu thuật vì sửa mũi chỉ là một kỹ thuật được thực hiện rất nhẹ nhàng và đơn giản, các thao tác được bác sĩ thực hiện khéo léo, nhanh chóng và chính xác, đảm bảo không để lại sẹo sau tiến hành.

Phẫu thuật sửa mũi có đau không? 2

Sửa mũi hỏng sau nâng tạo dáng mũi hoàn hảo

Vì vậy, khi phẫu thuật sửa mũi bằng công nghệ Hàn Quốc chị hoàn toàn có thể yên tâm, với kỹ thuật sửa mũi được ứng dụng và chuyển giao trực tiếp từ các bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc, kỹ thuật sửa mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã giúp hàng nghìn khách hàng trong nước và ngoài nước sở hữu dáng mũi như mong muốn, chiếc mũi thanh tú, hài hòa với gương mặt.

22 Chi phí sửa mũi bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật sửa mũi có đau không? 3

Thời gian và chi phí sửa mũi đẹp sau nâng tại TMV Kangnam

Hiện nay, chi phí sửa mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng là 15 – 30 triệu VNĐ chị nhé. Hãy đến với Kangnam, chị sẽ được trải nghiệm kỹ thuật sửa mũi công nghệ Hàn Quốc thực hiện bởi các bác sĩ uy tín, cùng công nghệ sửa mũi tiên tiến, chắc chắn sẽ đem đến cho chị dáng mũi hoàn hảo nhất sau chỉnh sửa.

Phẫu thuật sửa mũi có đau không? 4

Kết quả sửa mũi sau nâng tại TMV Kangnam

Hy vọng với những điều chuyên mục chia sẻ ở trên về vấn đề “phẫu thuật sửa mũi có đau không?” và sửa mũi bao nhiêu tiền sẽ giúp chị hiểu hơn về công nghệ này và không còn lo lắng sau khi phẫu thuật nâng mũi bị hỏng phải làm sao nữa.

Nếu còn điều gì thắc mắc chưa hiểu chị hãy gọi đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được giải đáp thắc mắc, hoặc đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.

Chúc chị sớm lấy lại được dáng mũi đẹp!

Bác sĩ tư vấn 

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét