Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

PHƯƠNG PHÁP LÀM TRẮNG DA MẶT NHANH NHẤT VÀ HIỆU QUẢ VỚI DẦU OLIU

So với những nhãn hiệu mỹ phẩm có uy tín, giá thành của dầu olive hoàn toàn rất phải chăng với túi tiền của nhiều phụ nữ. Cách sử dụng hoặc kết hợp loại dầu này với các thành phần khác để làm đẹp lại rất linh hoạt và nhiều biến tấu. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu với bạn cách làm trắng da mặt nhanh nhất và hiệu quả với dầu oliu.

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất và hiệu quả với dầu oliu 4

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất và hiệu quả với dầu oliu

01-2 Tại sao dầu olive lại được coi là cách làm trắng da mặt hiệu quả?

Dầu ô liu được chứng minh là hoàn toàn có lợi cho da vì nó rất phong phú chất dinh dưỡng, chất chống ô xy hóa và các loại vitamin tốt cho cơ thể, cho dù bạn dùng để ăn hay chăm sóc da.

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất và hiệu quả1

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất và hiệu quả bằng dầu ô liu

Trong số các chất chống ô xy hóa tự nhiên được tìm thấy trong dầu ô liu thì vitamin A và vitamin E, cũng như một số polyphenol có thể làm chậm quá trình lão hóa cung cấp độ ẩm và làm mềm da, nên nó cũng vô hiệu hóa gốc tự do có ảnh hưởng đến da. Những nhóm Vitamin làm đẹp da mặt bằng dầu oliu.

02a  Cách làm trắng da mặt bằng dầu oliu như thế nào?

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất và hiệu quả với dầu oliu 8

Thoa dầu oliu trực tiếp lên da cũng là cách làm trắng da mặt hiệu quả

22 Sử dụng trực tiếp dầu oliu lên da:

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất và hiệu quả bằng việc sử dụng trực tiếp dầu oliu lên da. Với cách này bạn chỉ cần thoa một lượng nhỏ dầu lên da mặt và cổ, nhẹ nhàng massage từ 5- 10 phút theo vòng tròn, từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Sau đó lấy khăn mềm lau nhẹ nhàng lớp dầu này đi. Dầu oliu sẽ ngấm vào da, vừa có tác dụng như một dung dịch tẩy trang hiệu quả, vừa cuốn đi lớp dầu thừa, bụi bẩn và lớp tế bào già cỗi.

– Lưu ý: Sau khi lau sạch lớp dầu thừa, bạn sẽ hoàn tất quá trình này bằng 1 giọt dầu nhỏ thoa đều khắp mặt để dưỡng ẩm cho da. Bạn hãy áp dụng cách này 1 lần trong tuần. Hãy yên tâm rằng một lượng dầu olive nho nhỏ trên da sẽ không làm bít lỗ chân lông, cho dù bạn sở hữu làn da dầu.

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất và hiệu quả với dầu oliu 2

Dầu oliu kết hợp với dấm táo – công thức làm trắng da mặt tuyệt vời

22Kết hợp dầu olive với dấm táo:

Với cách khác, khi kết hợp cùng dấm táo, dầu oliu còn có tác dụng như một mặt nạ dưỡng da ban đêm với công dụng làm sáng các vùng da sỉn màu. Chỉ cần cho 1 lượng nhỏ dầu oliu, một chút dấm táo (lượng bằng ½ dầu olive) và một chút xíu nước tinh khiết là bạn đã có trong tay công thức của một loại kem dưỡng da hoàn hảo.

03a Những lưu ý khi sử dụng cách làm trắng da mặt bằng dầu oliu

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất và hiệu quả với dầu oliu1

Bạn nên chọn cơ sở uy tín để mua đúng loại dầu oliu tốt

- Bạn nên chọn cơ sở uy tín để mua đúng loại dầu oliu tốt.

- Ngoài ra trước khi bạn dùng cần phải thử trước một ít ở mặt trong cánh tay để xem có hiện tượng dị ứng không.

- Mặt khác bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để lựa chọn cách làm trắng da mặt nhanh nhất và hiệu quả phù hợp với làn da của mình.

 >> Chuyên gia khuyên bạn cách làm trắng da mặt nhanh nhất và hiệu quả

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất và hiệu quả với dầu oliu 9

Sữa non nguyên chất – cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất hiện nay

Theo các chuyên gia đánh giá thì cách làm trắng da mặt nhanh nhất và hiệu quả cũng như cách làm trắng datoàn thân nhanh nhất hiện nay là phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất, công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Phương pháp làm trắng da này sử dụng hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên nên rất an toàn cho da, cùng với quy trình tắm trắng đạt chuẩn công nghệ Hàn Quốc sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng chỉ trong vòng 120 phút – không tốn nhiều thời gian.

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất và hiệu quả với dầu oliu 11

Ngâm sục tinh dầu thảo dược giúp tinh chất thiên nhiên thấm sâu vào da

Hơn nữa trong quá trình massage với dưỡng chất làm trắng da tạo nên một lớp màng bảo vệ siêu mỏng, chống lại các tác nhân từ ánh nắng mặt trời và môi trường, giữ kết quả tắm trắng được lâu dài và tự nhiên. Sau một liệu trình tắm trắngbằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam, làn da bạn sẽ được nuôi dưỡng ngay từ bên trong nhờ các tinh chất từ thiên nhiên giúp làn da trắng sáng, mịn màng.

Hiện nay, công nghệ tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là công nghệ làm trắng da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, đã được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất và hiệu quả với dầu oliu 12

Kết quả tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất tại TMV Kangnam

Mọi thông tin chi tiết về cách làm trắng da nhanh nhất bằng sữa non nguyên chất bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Bài viết được tham khảo tại: http://tamtrangtoanthan.com.vn/tin-tuc/trang-da-mat-voi-dau-oliu

1 nhận xét:

  1. không biết dịch vụ Nâng mũi skydiamondvn Nâng mũi sky diamond có đau không ta?

    Trả lờiXóa