Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Con trai mắt một mí xấu hay đẹp?

“Con trai mắt một mí xấu hay đẹp?” đang là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều bạn nam sở hữu đôi mắt một mí. Để biết được câu trả lời cho câu hỏi trên mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm này nhé!

Con trai mắt một mí xấu hay đẹp? 10

Con trai mắt một mí xấu hay đẹp?

01-2 Con trai mắt một mí xấu hay đẹp?

Mắt một mí theo quan điểm của dân gian là điềm tốt, mang tướng quý nhân. Tuy nhiên với sự phát triển của trào lưu hiện nay thì mắt hai mí được ưa chuộng hơn. Bởi sự đôi mắt hai mí khiến người ta nhìn vào có cảm tình nhiều hơn. Nhưng cũng đừng vì lí do đó mà bạn chạy theo xu thế ấy bởi mỗi kiểu mắt mắt mang một vẻ đẹp riêng.

Bạn đã thấy ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc Bi Rain chưa, anh ấy thành công cũng nhờ đôi mắt một mí của mình. Mặc dù vậy nếu mắt một mí khiến bạn mặc cảm bạn vẫn có thể nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để tạo cho mình đôi mắt hai mí to tròn.

02a Bi Rain – Ngôi sao có đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc

Con trai mắt một mí xấu hay đẹp? 1

Bi Rain – câu trả lời đầu tiên cho “Con trai mắt một mí xấu hay đẹp?”

Như Bi Rain là câu trả lời thích đáng nhất cho câu hỏi “con trai mắt một mí xấu hay đẹp?”. Bi Rain chỉ với cặp mắt một mí hút hồn đã khiến nhiều khán giả nữ Châu Á thay đổi hình ảnh của mẫu người tình lý tưởng. Có lẽ Rain cũng không thể ngờ cặp mắt nhỏ với một mí “mảnh mai” của mình lại trở thành “tiêu chuẩn” của các cô gái. Bởi trước đây, anh luôn cảm thấy “bất mãn” khi mắt mình chỉ có một mí, thậm chí anh từng có ý định đi sửa mắt.

Nhưng không ngờ được đôi mắt một mí ấy đã góp phần tạo nên thành công trên con đường sự nghiệp của anh. Bi Rain là ca sĩ nhạc Pop và R&B Hàn Quốc, ngoài ra anh còn được biết đến trong vai trò là một diễn viên rất nổi tiếng và được coi là nghệ sĩ đi đầu của làn sóng Hallyu trên toàn châu Á.

03a Kim Soo Huyn – diễn viên có đôi mắt một mí đầy thu hút

Con trai mắt một mí xấu hay đẹp? 9

Kim Soo Huyn – câu trả lời thứ hai cho “Con trai mắt một mí xấu hay đẹp?”

Kim Soo Huyn là một diễn viên Hàn Quốc. Anh bắt đầu đóng phim vào năm 2007 với phim sitcom Kimchi Cheese Smile. Kim Soo Hyun được biết đến như một diễn viên trẻ tài năng của làng giải trí Hàn Quốc, nhờ vào sự diễn xuất nhập tâm và hút hồn của mình. Anh là một trong những mỹ nam diễn xuất bằng mắt tốt nhất Hàn Quốc hiện nay. Nam diễn viên “Vì sao đưa anh tới” sở hữu đôi mắt một mí đầy thu hút mà không ai có thể phủ nhận nét cuốn hút qua đôi mắt của anh chàng này.

04a Lời khuyên cho những cô nàng – anh chàng mắt một mí

Con trai mắt một mí xấu hay đẹp? 5

Bấm mí mắt Hàn Quốc – giải pháp an toàn tạo đôi mắt hai mí to tròn

Nếu bạn là một trong số những anh chàng – cô nàng mắt một mí thì bạn đừng vội thất vọng nhé. Với sự phát triển của khoa học công nghệ thì việc tạo mắt hai mí to tròn đã nằm trong tầm với của bạn. Hiện nay, với phương pháp bấm mí Hàn Quốc sẽ giúp bạn “hô biến” ước muốn ấy thành sự thật.
 
Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp được tiến hành rất nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn. Kết quả đạt được 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Mắt sẽ không bị xếch, không bị trợn, đảm bảo độ thẩm mỹ cao và hài hòa với khuôn mặt người Á Đông.
 Con trai mắt một mí xấu hay đẹp? 7

Bác sĩ thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Nhờ dụng cụ bấm mí mắt, kỹ thuật sẽ chính xác từng milimet và mắt sau bấm mí rất tự nhiên nhờ dụng cụ chuyên dùng bấm mí. Với dụng cụ này, khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn, cho nên khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt sẽ cân bằng, hơn nữa chỉ tạo mí mắt sẽ được bác sĩ khéo léo để dưới lớp da mi mắt và bị nếp gấp mí mắt mới che khuất. Do vậy, nếp mí được hình thành sau bấm mí trông rất mềm mại tự nhiên.
 
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng rất thành công công nghệ tạo mắt hai mí mới nhất Hàn Quốc, tạo mắt bồ câu trong sáng tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo.
Con trai mắt một mí xấu hay đẹp? 8

Kết quả trước và sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc tại Kangnam

Mọi thông tin chi tiết về phương pháp bấm mí mắt vĩnh viễn công nghệ Hàn Quốc bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Bài viết được tham khảo tại: http://bammimat.net/tin-tuc/con-trai-mat-mot-mi-xau-hay-dep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét