Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Phẫu thuật cắt mí mắt cùng với nguy hiểm rình rập

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của chị em phụ nữ. Cho nên rất nhiều người đã tìm tới sử dụng phương pháp thẩm mỹ cắt mắt 2 mí. công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mắt ra đời sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm của đôi mắt 1 mí.

>> Xem thêm: Mí mắt bị sụp phải làm sao

Bên cạnh đó chúng ta cũng phải để ý đến những biến chứng có thể sảy ra khi sử dụng phương pháp thẩm mỹ mắt này. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu sâu về dịch vụ này xem thế nào nhé!

Điểm khác biệt giữa phụ nữ phương Đông và Tây chính là đôi mắt. Chị em phương Đông thường có đôi mắt một mí, thiếu nếp gấp nên luôn mơ ước về "cửa sổ tâm hồn" trong mơ. Xuất phát từ nhu cầu này mà phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt hai mí nở rộ ở Hàn Quốc. Nhiều phụ nữ xứ kim chi sẵn sàng chịu đau để thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt để có đôi mắt to, tròn hơn. Chỉ đơn giản là tạo thêm một mí nhưng đôi mắt sẽ có chiều sâu hơn hẳn.

Quá trình phẫu thuật cắt mí mắt

Với thủ thuật này các bác sĩ sẽ thực hiện một đường cắt nhỏ trên mí mắt. Trong một số trường hợp bác sĩ sẽ phải tạo đường cắt dưới lông mi và trên mí mắt dưới. Sau khi tạo đường rạch nhỏ để dựng mí các bác sĩ còn tiến hành thêm thao tác loại mỏ mô mỡ dư thừa và các phần da bèo nhèo. Sau khoảng 7 ngày thì bệnh nhân sẽ phải quay trở lại phòng khám để tháo chỉ. Có thể cắt mí cho cả hai mắt trong cùng một ngày hoặc phẫu thuật riêng biệt điều này hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bệnh nhân.Quá trình phẫu thuật



Tất cả các thủ thuật thẩm mỹ dù đơn giản hay có nhiều xâm lấn đều chứa đựng những rủi ro và tác dụng phụ. Sưng và bầm tím quanh mắt là một trong những tác dụng phụ mà bệnh nhân sẽ phải trải qua khi cắt mắt 2 mí. Trong một vài tuần những triệu chứng này sẽ dần biến mất. Ngoài ra sau phẫu thuật bệnh nhân cũng sẽ cảm thấy ánh nhìn của mình mờ hơn, mắt dễ nhạy cảm với ánh sáng, nhưng sau một tháng tình trạng này sẽ được cải thiện. Sau phẫu thuật việc chớp mắt dễ gây khó chịu nhưng bạn sẽ quen dần trong một hoặc hai tuần.Tác dụng phụ và những rủi ro

Các biến chứng của các phẫu thuật cắt mí mắt là rất hiếm nhưng nếu đã xảy ra thường rất nghiêm trọng. Bị mù mắt là rủi ro hiếm gặp nhưng vẫn có khả năng xảy ra. Ngoài ra một số người dễ bị sẹo tại vị trí cắt và thành tật trên mắt. Cách tốt nhất để giảm thiểu rủi ro là chọn bác sĩ có tay nghề có chứng nhận của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc.

Quá trình hồi phục sau phẫu thuật cắt mí mắt khá nhanh chóng. Sau khoảng 1 tuần, mắt của bạn sẽ trở lại bình thường. Sau khi cắt chỉ, mắt sẽ hơi đau và sưng trong một vài tuần, chính vì thế bạn cần tránh chơi các môn thể thao hoặc hoạt động thể chất quá mạnh. Tuy vậy đây chỉ là những cách tính chung chung bởi mỗi bệnh nhân lại có tốc độ hồi phục riêng.

>> Xem thêm: Cách làm mắt 1 mí thành 2 mí

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét