Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Dịch vụ tắm trắng an toàn nhất Hà Nội hiện nay

Sở hữu làn da trắng hồng là niềm khát khao của rất nhiều chị em phụ nữ Châu Á. Nhu cầu đấy đang là xu hướng được coi trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bạn hãy trải nghiệm dịch vụ tắm trắng hiện đại tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ dễ dàng có được một làn da trắng hồng một cách an toàn và lâu dài.

Với các nước phương Tây họ ưa thích những làn da rám nắng khỏe khoắn. Còn người phương Đông lại quan niệm rằng làn da trắng sẽ lấn át mọi khuyết điểm của dung nhan. Phải thừa nhận một điều bất cứ ai cũng đều ấn tượng với sắc da trắng hồng tinh khôi và không khỏi ngưỡng mộ với người may mắn sở hữu.

>> Xem thêm: Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất

Làn da trắng hồng tự nhiên tôn lên nhan sắc của phái đẹp.
Làn da trắng hồng tự nhiên tôn lên nhan sắc của phái đẹp.

Với khao khát sở hữu một làn da trắng, không ít chị em đã sa đà vào các loại hình làm trắng da cấp tốc dẫn tới những hậu quả khôn lường cho làn da, cùng những ảnh hưởng, nguy hại không nhỏ về mặt sức khỏe.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là một cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với điều kiện trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giỏi cùng hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sang trọng đẳng cấp chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm khó quên cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp nói chung, cũng như dịch vụ tắm trắng nói riêng.

Đặc biệt các công nghệ tắm trắng thẩm mỹ viện Kangnam là sự tổng hòa của rất nhiều phương pháp đã được kiểm chứng an toàn và mang lại kết quả tuyệt vời cho người sử dụng, với liệu trình khoa học được tư vấn bởi các chuyên gia và nguồn nguyên liệu có xuất xứ an toàn, thân thiện tuyệt đối.

Tắm trắng bằng sữa non

Cách tắm trắng da toàn thân đẹp như Hoa Hậu
Cách tắm trắng da toàn thân đẹp như Hoa Hậu

 

Sữa non được coi là “thần dược” giúp làm trắng da. Trong sữa non có rất nhiều tinh chất quý hiếm như: vitamin, B2, acid amin… có tác dụng ức chế  các hắc tố melain cản trở quá trình lão hóa giúp cho làn da khỏe mạnh trắng hồng đầy sức sống và các khoáng chất: K, Ca, axit folic, giúp tẩy da chết hiệu quả , nhanh chóng, lấy đi bụi bẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông, da sẽ trở nên sạch sẽ, thông thoáng. Từ đó các dưỡng chất sẽ thẩm thấu và nuôi dưỡng tận sâu các lớp tế bào, da sẽ hồng hào, mịn màng từ bên trong. Những tác dụng tích cực của sữa non kết hợp với các thao tác massage chuyên nghiệp kèm tinh dầu, kem dưỡng giúp hiệu quả trắng sáng lâu bền và tuyệt đối an toàn. Đây được coi là bí quyết từ ngàn xưa của các mỹ nhân phương Đông trong việc sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ.

Tắm trắng bằng collagen

tam-trang

Như đã biết collagen là yếu tố cần thiết giúp làn da trở nên đàn hồi, mượt mà và săn chắc. Theo thời gian sự tổng hợp collagen mất dần đi trong cơ thể con người khiến làn da thiếu sức sống, sạm đen, cấu trúc da trở nên lỏng lẻo gây cảm giác già nua, thiếu tự tin. Công nghệ ngày càng phát triển đã tạo ra những liệu pháp bổ sung collagen đơn giản, dễ dàng có thể hô biến một làn da gặp nhiều hạn chế sẽ rạng rỡ, tươi tắn hơn chỉ trong thời gian ngắn. Đó là phương pháp tắm trắng bằng collagen. Liệu pháp tắm trắng này nhằm bổ sung nhanh chóng các dưỡng chất thiếu hụt, nuôi dưỡng và tái tạo da hiệu quả từ sâu tận các lớp tế bào. Bạn sẽ hài lòng với làn da mới ngay từ lần đầu tiên bởi những thay đổi rõ rệt của làn da. Làm trắng da hơn, căng và mềm mịn hơn. Kết quả này sẽ duy trì trong thời gian dài và tuyệt đối thân thiện với làn da mỏng manh của phụ nữ châu Á.

Mỗi phương pháp tắm trắng có những ưu điểm riêng biệt và phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng, và đều đảm bảo tối ưu:

  • Hiệu quả thẩm mỹ: Da trắng hồng tự nhiên, đều màu toàn thân, không loang lổ, săn chắc và mịn màng, không sần sùi hay bong vẩy. Độ bền dài lâu.
  • Độ an toàn: 100% các thành phần dùng trong tắm trắng có nguồn gốc thiên nhiên, được tinh chế và chiết xuất khoa học, và đã được các cơ quan chức năng kiểm định, cấp phép sử dụng. Do đó, liệu trình tắm trắng tại thẩm mỹ viện Kangnam cam kết không làm mỏng da, không gây kích ứng hay gây ra các loại bệnh lý về da, cũng như an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

>> Xem thêm: Tắm trắng toàn thân loại nào tốt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét