Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Mi Yoo chia sẻ về kinh nghiệm nâng mũi

“Khi bày tỏ ý định nâng mũi, bạn bè tỏ vẻ ngạc nhiên, khuyên tôi không nên thực hiện bởi dáng mũi tôi cũng không đến nỗi nào. Tuy nhiên, tôi luôn muốn hướng đến sự hoàn hảo. Chính vì thế, tôi vẫn quyết định nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Giờ đây, khi nhìn thấy kết quả nâng mũi, bạn bè lại thêm một lần ngạc nhiên bởi mũi mới của tôi đẹp hoàn hảo.” – Cô gái có nick name Mi Yoo, Hà Nội chia sẻ.

>>> Nâng mũi bọc sụn

>>> Thu gọn cánh mũi

hotgirl-mi-yoo-lan-dau-chia-se-ve-kinh-nghiem-nang-mui-dep533

 hotgirl-mi-yoo-lan-dau-chia-se-ve-kinh-nghiem-nang-mui-dep5

 

Cùng một góc chụp có thể nhận thấy sự khác biệt của dáng mũi trước và sau khi nâng của Mi Yoo. Với dáng mũi mới, gương mặt cô trở nên thanh thoát, tây hơn

 

“Tôi vô cùng tự tin với mũi mới”

 

“Sống mũi tôi vốn không được cao nhưng nhìn một cách tổng thể thì cũng không đến nổi nào. Tuy nhiên, cứ mỗi lần soi gương là tôi lại thấy khó chịu với nhược điểm này. Tôi quyết định nhờ chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn lựa chọn phương pháp nâng mũi thích hợp nhất.

 

Có hai nguyên tắc sống còn các bạn phải nhớ trước khi quyết định nâng mũi:

 

Thứ nhất: Mọi phương pháp đều có rủi ro. Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín giúp bạn hạn chế tối đa rủi ro đó

 

Thứ hai: Tuân thủ mọi quy định nghiêm ngặt của bác sĩ. Ngay cả sau khi nâng mũi, bạn nôn nóng muốn biết kết quả cũng không được tự ý gỡ băng mũi, đụng chạm, nắn mũi… để kết quả mũi được ổn định tự nhiên.

 

Ai gặp tôi cũng ấn tượng bởi dáng mũi cao của tôi. Họ hỏi mũi tôi đẹp tự nhiên hay nhờ thẩm mỹ. Tôi không ngần ngại xác nhận đấy là kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ. Phẫu thuật khiến mình đẹp, mọi người công nhận thì không việc gì mình phải dấu.” – Mi Yoo chia sẻ.

 

Một số hình ảnh đời thường của Mi Yoo:

 

hotgirl-mi-yoo-lan-dau-chia-se-ve-kinh-nghiem-nang-mui-dep1

 

hotgirl-mi-yoo-lan-dau-chia-se-ve-kinh-nghiem-nang-mui-dep16

 

Thực dáng mũi trước khi nâng của Mi Yoo tương đối đạt yêu cầu. Tuy nhiên, sự thay đổi cho tổng thể gương mặt sau khi nâng mũi khiến người khác không khỏi ngạc nhiên

 

hotgirl-mi-yoo-lan-dau-chia-se-ve-kinh-nghiem-nang-mui-dep4

 

hotgirl-mi-yoo-lan-dau-chia-se-ve-kinh-nghiem-nang-mui-dep7

 

Mi Yoo tự tin hơn với những góc chụp nghiêng khoe dáng mũi

 

hotgirl-mi-yoo-lan-dau-chia-se-ve-kinh-nghiem-nang-mui-dep87

 

Mi Yoo (bìa phải) tự tin đọ dáng cùng bạn

 

hotgirl-mi-yoo-lan-dau-chia-se-ve-kinh-nghiem-nang-mui-dep54

 

Không ít bạn bè khen mũi Mi Yoo đẹp khiến gương mặt cuốn hút hơn. Mi Yoo rất vui và hài lòng với kết quả nhận được

 

Chuyên gia nhận định về đặc điểm mũi của Mi Yoo

 

2 Mũi thon gọn, có form mũi

 

2 Chiều dài mũi khá chuẩn

 

2 Da đầu mũi dày, không bị bóng đỏ

 

2 Nhược điểm duy nhất là sống mũi chưa được cao

 

hotgirl-mi-yoo-lan-dau-chia-se-ve-kinh-nghiem-nang-mui-dep64

 

Chất liệu nâng mũi được chuyên gia đo vẽ kỹ trước khi thực hiện

 

Với những đặc điểm này, chỉ cần áp dụng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc là có thể cải thiện tổng thể dáng mũi, cho mũi đẹp, đạt những tỉ lệ thẩm mỹ như mong muốn. Phương pháp này sử dụng chất liệu nâng mũi nhân tạo, sinh học định hình có nguồn gốc từ Hàn Quốc, an toàn và độ tương thích cao với cơ thể.

 

Kỹ thuật thực hiện nâng mũi Hàn Quốc không quá phức tạp. Chuyên gia sau khi đã đo vẽ và cắt gọt chất liệu nâng mũi sẽ sử dụng những dụng cụ chuyên dụng, tiến hành bóc tách nhẹ nhàng để bộc lộ sống mũi, đưa chất liệu nâng mũi vào để cải thiện dáng mũi.

 

Sau khoảng từ 5 – 7 ngày, kết quả mũi sau nâng dần ổn định, mũi đẹp hoàn hảo phù hợp với tổng thể gương mặt hình thành, tôn lên những đường nét quyến rũ trên gương mặt.

 

hotgirl-mi-yoo-lan-dau-chia-se-ve-kinh-nghiem-nang-mui-dep73

0 nhận xét:

Đăng nhận xét