Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Hướng dẫn bạn gái tự kiểm tra sức khỏe “núi đôi” tại nhà

Sức khỏe của núi đôi luôn là điều quan trọng nhất của mỗi bạn gái. Dù cho kích thước của bạn ấy có to cỡ nào, có bự hay chỉ lép kẹp thì bạn gái vẫn phải thường xuyên quan tâm và chăm sóc cho bạn ấy. Những căn bệnh như ung thư là điều không hề mong muốn cho núi đôi. Chính vì thế các “gái” càng phải lưu ý và tự mình kiểm tra sức khỏe của “núi đôi” tại nhà để phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường nhé.

Có thể bạn muốn tìm hiểu: làm sao để ngực săn chắc

Dấu hiệu bất thường núi đôi có thể thấy

Trong quá trình kiểm tra ngực, đây là những điều mà teen girl cần phải chú ý thật kĩ nhá!

-Có bất kì cục u nào mới xuất hiện trong núi đôi không?

-Phần da ở núi đôi bỗng dưng dày hơn?

-Đỉnh núi đôi tiết dịch lạ và máu?

-Da núi đôi có sự thay đổi (nhăn nheo, đỉnh núi bị trũng)?

-Một bên núi đôi tự dưng tăng kích thước.

-Mất cân bằng khi một bên núi đôi xệ hơn.

Các bước tự kiểm tra tại nhà.

Hướng dẫn bạn gái có thể kiểm tra núi đôi trong phòng riêng theo các bước sau nhé!

-Bước 1: Đứng thẳng trước gương, giơ hai tay lên và nắm tay lại sau đầu để có thể quan sát rõ da ngực,cơ ngực và phát hiện bất thường (nếu có).

-Bước 2: Nằm xuống và lót một chiếc gối nhỏ dưới một bên vai (cùng chiều với bên núi đôi bạn kiểm tra). Nếu bạn kiểm tra núi đôi bên trái thì gập tay trái lại và đặt dưới đầu, tiếp theo, dùng 3 ngón tay (trỏ, giữa và áp út) để kiểm tra ngực trái. Bạn sẽ phải mát xa theo vòng tròn từ ngoài vào trong nhẹ nhàng để phát hiện xem có khối u hay không. Tiếp đó, bạn cần ấn nhẹ vào đỉnh núi đôi để kiểm tra sự tiết dịch. Đổi bên làm tương tự.

-Bước 3: Đừng quên kiểm tra vùng nách bạn nhé, ở khu vực này có các cục u bạch huyết li ti đấy. Nhiều trường hợp khối u xuất hiện ở nách trước chứ không phải ở ngực trước đâu.

Ngoài việc tự kiểm tra ngực tại nhà thì bạn cần thường xuyên massage ngực hàng ngày, tập thể dục cho ngực và tăng cường các chất dinh dưỡng để cho bầu ngực có được sức khỏe tốt nhất và săn chắc, căng tròn hơn.

 

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét