Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Mắt 2 mí đẹp với bấm mí mắt kangnam dove eyes

Tình trạng bạn đang gặp phải?

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nó thể hiện nét đẹp, quyến rũ của mỗi người. Khi nhìn vào đôi mắt, nhiều người còn có thể đánh giá được bạn là người lương thiện, dễ mến hay là người tính toán, ghê gớm…

Đôi mắt 1 mí khiến gương mặt kém sắc, không thu hút

Ai cũng mong muốn bản thân được sở hữu đôi mắt 2 mí to, đều đẹp. Bởi đặc điểm của đôi mắt này là sự trẻ trung, thánh thiện, dễ mến, giúp gương mặt sáng, đẹp hài hòa hơn.

tuyet-chieu-tri-tan-nhang-hieu-qua-voi-mat-na-dua-1

Tuy nhiên, không phải bất cứ lúc nào cũng được như ý. Đặc biệt, đối với đặc điểm chung của người châu Á là sở hữu đôi mắt 1 mí, nhỏ, thậm chí là mí ẩn, mí lót, mí không đều nhau.

Đôi mắt nhỏ do mí mắt không rõ ràng tạo cảm giác không linh hoạt cho tổng thể. Người mắt 1 mí, mí lót hoặc mắt không rõ mí thì khiến cho đôi mắt kém sắc và già nua hơn.

Bạn muốn khắc phục tình trạng này, “hô biến” mắt 1 mí thành 2 mí đẹp, đều, hoàn hảo và duy trì trọn đời, bấm mí mắt vĩnh viễn với phương pháp bấm mí Kangnam’s Perfect Sline chính là giải pháp hoàn hảo để khắc phục tình trạng này.

>> cắt mắt 2 mí

Bấm mí mắt Kangnam’s Dove Eyes – Tạo mắt 2 mí đều, đẹp vĩnh viễn

Ngày nay, với sự phát triển vượt trội của ngành y khoa thẩm mỹ, việc biến hóa đôi mắt 1 mí thành 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên không còn là bài toán khó. Đặc biệt, với công nghệ bấm mí mắt vĩnh viễn Kangnam’s Dove Eyes, được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ có được một đôi mắt bồ câu 2 mí to tròn quyến rũ mà hiệu quả duy trì vĩnh viễn.

Theo bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Trần Nguyên Giáp: “Bấm mí Kangnam’s Dove Eyes là giải pháp tốt nhất hiện nay để cải thiện những nhược điểm, tạo vẻ đẹp của đôi mắt, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt bồ câu to tròn với 2 mí đều đẹp, cân đối, tự nhiên như thật. Đặc biệt là sau khi tạo nếp mí, đôi mắt sẽ to hơn, có chiều sâu, trẻ trung và kết quả duy trì đến hết cuộc đời”.

Cũng theo bác sĩ Giáp, giữa 2 phương pháp bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes và bấm mí thông thường trước đây áp dụng đều có một mục đích chung là tạo nếp mí rõ ràng, cân đối, áp dụng khắc phục tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí lót, mí không đều. Tuy nhiên, về kỹ thuật tạo nếp mí có sự khác nhau, dẫn đến kết quả sau thẩm mỹ cũng có nhiều khác biệt.

Kỹ thuật bấm mí mắt vĩnh viễn Kangnam’s Dove Eyes Hàn Quốc được các bác sĩ thực hiện bằng cách tạo sự liên kết bền vững giữa da mí vào sụn mi và được cố định vào sụn mi. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên có thể giữ được nếp mí lâu dài, cho kết quả vĩnh viễn. Trong khi đó, các biện pháp bấm mí mắt thông thường tạo sự liên kết từ da vào cơ nâng mi, với kỹ thuật này, do quá trình vận động của mắt dần dần nếp mí bị mờ đi, hiệu quả chỉ duy trì được từ 3-5 năm.

Phương pháp này được các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam nghiên cứu dựa trên những kỹ thuật bấm mí mắt thông thường, nâng cấp lên sau cho kỹ thuật thực hiện và kết quả phù hợp nhất với đặc điểm mắt của người Việt Nam.

Kỹ thuật tạo nếp mí được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, hơn nữa trước khi bấm mí khách hàng đã được gây tê cục bộ vùng mí mắt nên trong suốt quá trình thực hiện hoàn toàn không có bất kỳ khó chịu nào

Công nghệ bấm mí mắt vĩnh viễn hiệu quả này đã được các bác sĩ chuyên khoa tại thẩm mỹ viện Kangnam nghiên cứu, đưa vào áp dụng có hiệu quả và nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng.

>> xem thêm: Điều trị ngứa viền mi mắt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét