Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Các cách làm mắt 2 mí đẹp tự nhiên cho các chị em nhà mình

Làm cách nào để tạo cho mình đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh là mong ước của rất nhiều chị em. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn nhé.

>>cách làm mắt 2 mí tự nhiên
* Cách làm mắt 2 mí tự nhiên bằng keo tạo mí
Keo tạo mí là loại một loại keo chuyên dụng để tạo mắt 2 mí, được sử dụng ở rất nhiều nước Châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc, giúp cho việc trang điểm trở nên dễ dàng, tự nhiên hơn với những phụ nữ mong muốn có đôi mắt to tròn.
Bước 1: bạn nên làm sạch vùng mí mắt, để loại bỏ dầu nhờn bằng nước hoa hồng hoặc các loại nước dưỡng khác.
cach-lam-mat-2-mi-dep-tu-nhien
>>cách làm mắt to tự nhiên
Cách làm mắt 2 mí tự nhiên bằng keo tạo mí​
>>cắt mí mắt bị sụp
Bước 2: dùng chổi trang điểm lấy một chút keo tạo mí và bắt đầu sẽ đường mi giả, tốt nhất là cách đường chân mi khoảng 3mm.
Bước 3: Bạn dùng cây tách mí chữ Y ấn nhẹ vào phần keo tạo mí vừa gắn để giúp mi mắt đi vào nếp thật tự nhiên.
Như vậy bạn không cần dùng đến kỹ thuật cắt mắt 2 mí hiện đại cũng đã tạo cho mình được đôi mắt 2 mí tự nhiên với mi mắt to và sâu. Hơn nữa, sau khi trang điểm cho mắt, đôi mắt vẫn luôn giữ được sự tự nhiên và long lanh nhất.
* Làm mắt 2 mí tại thẩm mỹ viện
Đây là dịch vụ thẩm mỹ giúp tạo hình mí mắt thành 2 mí mà không cần phải phẫu thuật, không đụng đến dao kéo, giúp mắt trở nên to hơn, đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt người Á Đông. Những năm gần đây, bấm mí được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để tạo cho mình đôi mắt hai mí to tròn, long lanh.
cach-lam-mat-2-mi-dep-tu-nhien-1
Làm mắt 2 mí đẹp tự nhiên tại thẩm mỹ viện
Về cơ bản, bấm mí là kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Đặc biệt, thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút và không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn.
Đầu tiên phẫu thuật viên sẽ đo độ rộng của mi mắt và vẽ lằn mi phù hợp với gương mặt. Sau đó gây tê tại chỗ, theo đường làm mi đã đo vẽ sẵn, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mĩ luồn dưới da và cơ nâng mi tạo đường lằn cho mí mắt, tạo liên kết da và sụn mà không cần rạch da phẫu thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét