Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Công thức làm trắng da siêu hiệu quả cần phải biết

Lựa chọn nguyên liệu làm trắng da an toàn

cac-loai-mun-xuat-hien-vao-mua-dong

Trước tiên, để làm trắng da toàn thân, bạn nên chọn nguyên liệu an toàn để làm đẹp. Bởi, hiện nay, trên thị trường có bán nhiều sản phẩm làm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có thể khiến làn da bị bong tróc, tổn thương. Do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng các nguyên liệu làm trắng. Tốt nhất, bạn nên sử dụng các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên, lựa chọn thương hiệu sản phẩm đã được khẳng định trên thị trường, được nhiều nhà tiêu dùng bình chọn.

>> Xem thêm: Công thức tạo cao bí đao làm trắng da tại nhà

Không nên tùy ý lạm dụng các phương pháp làm trắng da khác nhau

Một số chị em vì mong muốn có được làn da sáng mịn chỉ trong khoảng thời gian ngắn mà đã áp dụng nhiều cách làm trắng da khác nhau. Tuy nhiên, đây là thói quen không tốt, có thể khiến làn da của bạn hứng chịu phải những hậu họa khôn lường. Khi lạm dụng quá nhiều phương pháp làm trắng cùng 1 lúc mà chưa tham khảo ý kiến của chuyên gia, làn da của bạn sẽ gặp phải nhiều biến chứng, tác dụng phụ mà bạn không như mong muốn. Thậm chí có thể gây ra tình trạng ung thư da.

>> Xem thêm: Giá tắm trắng toàn thân

Lựa chọn phương pháp làm trắng toàn thân phù hợp với làn da

Để làm trắng da toàn thân hiệu quả, bạn cần phải áp dụng giải pháp phù hợp với làn da của mình. Một trong những cách được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay là tắm trắng da toàn thân với sữa non và bùn khoáng.

Sữa non 100% nguyên chất, có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết, giúp da sáng mịn từ sâu bên trong, tạo ra màn chắn thông minh, bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời. Bùn khoáng giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, thúc đẩy sự tăng sinh collagen và elastin, cho làn da sáng mịn, tươi trẻ. Với sự kết hợp hoàn hảo này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn như mong ước mà không cần phải tắm trắng trở lại thường xuyên.

Sữa non và bùn khoáng hoàn toàn xuất phát từ thiên nhiên nên có độ thích ứng nhanh với da, không gây bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào, phù hợp với mọi loại da.

>> Xem thêm: Cách tắm trắng tại nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét