Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Chế dung dịch làm trắng an toàn với sữa đậu nành

 Sữa đậu nành không chỉ có công dụng cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, mà sữa đậu nành còn được nhiều người chế biến thành dung dịch để tắm trắng rất hiệu quả.
 

>>> Tắm trắng ở đâu uy tín

>>> cach lam trang da nhanh nhat
 
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn phương pháp chế biến dung dịch để tắm trắng từ sữa đậu nành.

Nguyên liệu:

1 ca sữa đậu nành

1 thìa cà phê dầu ô liu.



Cách làm:

Trộn 1 ca sữa đậu nành với 1 thìa cà phê dầu oliu và ca sữa đậu nành để có một dung dịch xoa lên bề mặt da toàn thân, massage nhẹ nhàng một lát rồi tắm lại bằng nước sạch.

Mỗi tuần thực hiện 2 – 3 lần. Lúc nào tắm với sữa đậu nành thì không cần dùng xà phòng. Da sạch mịn mà cứ thế trắng hồng lên.

- Xem thêm: tắm trắng có hại cho da không

Làm sáng da, mờ thâm
Sữa đậu nành nếu được dùng để rửa mặt thường xuyên và lâu dài sẽ giúp bạn làm biến mất những vết thâm xấu xí trên mặt cũng như làm giảm đáng kể mụn đầu đen.

Không chỉ vậy sữa đậu nành còn giúp giữ ẩm cho da xóa tan những vết nhăn từ đó da sẽ trở nên trắng hồng rạng rỡ thấy rõ.

Cách rửa mặt bằng sữa đậu nành

Cách rửa mặt bằng sữa đậu nành
Nước đậu nành sau khi pha loãng với nước ấm là có thể được dùng để rửa mặt kết hợp một vài động tác massage để nước có thể tác dụng sâu vào với phía bên trong da trong vài phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp bạn tẩy hoàn toàn chất bã nhờn – nguyên nhân chính gây là mụn đầu đen đặc biệt ở vùng cánh mũi và mắt, những nơi vùng da mỏng khá nhạy cảm.

Kiên trì thực hiện trong hai tuần để thấy được hiệu quả mỹ mãn.

 >>> Cách làm trắng da mặt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét