Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Phương pháp trị hôi nách triệt để hot nhất 2015

Mùi hôi nách làm bạn khó chịu và kém tự tin trong giao tiếp. Các phương pháp thông thường như: phèn chua, gừng, mật ong, hành tây...chỉ giúp cải thiện chứ không thể loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách. Hiện nay trên thị trường thẩm mỹ đã xuất hiện phương pháp trị hôi nách triệt để sau 1 lần duy nhất giúp bạn sớm loại bỏ mùi hôi khó chịu ra khỏi cơ thể.

Phương pháp trị hôi nách triệt để hot nhất 20151Phương pháp trị hôi nách triệt để hot nhất 2015

Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đã tìm ra phương pháp trị hôi nách triệt để sau 1 lần duy nhất - công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi. Với những ưu điểm vượt trội như: trị hôi nách nhanh chóng và vĩnh viễn, không đau, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối...công nghệ này đã trở thành cách trị hôi nách triệt để hot nhất 2015. Hiện công nghệ này đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

01-2Trị hôi nách triệt để sau 1 lần duy nhất cho kết quả duy trì vĩnh viễn

Phương pháp trị hôi nách triệt để hot nhất 20152Cơ chế hoạt động của công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách

Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách với đầu hút thông minh có gắn đèn chiếu sáng và camera giúp thăm dò chính xác tuyến mồ hôi nách. Lực hút chân không có tác động chọn lọc và tác động chính xác vào tuyến mồ hôi lớn có chứa axit béo chưa no kèm theo amoniac khiến chúng bị vỡ ra và ngay lập tức bị hút bỏ ra ngoài. Do đó, chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất với thời gian thực hiện là 30 phút cho cả 2 bên nách, mùi hôi sẽ được loại bỏ triệt để và kết quả điều trị được duy trì vĩnh viễn.

02aTrị hôi nách triệt để bằng công nghệ nội soi đảm bảo an toàn tuyệt đối

dot Đã được khoa học kiểm định: 

Phương pháp trị hôi nách triệt để hot nhất 20153Khách hàng được bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thăm khám và tư vấn trực tiếp

Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đã thông qua kiểm định khắt khe của tổ chức FDA Hoa Kỳ về độ an toàn và hiệu quả do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, quy trình trị hôi nách tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế Hà Nội và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đảm bảo an toàn tuyệt đối.

dot Hút bỏ chính xác tuyến mồ hôi lớn: Công nghệ này sử dụng thiết bị nội soi có gắn đầu camera giúp thăm dò và hút bỏ chính xác tuyến mồ hôi mà không gây ảnh hưởng, không xâm lấn đến các vùng mô lành lân cận.

03aPhương pháp trị hôi nách triệt để không đau, không để lại sẹo

dot Phương pháp trị hôi nách triệt để không đau: Trước khi tiến hành hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, khách hàng sẽ được gây tê cục bộ ở cả hai bên nách nên không cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.

dot Không để lại sẹo:

Phương pháp trị hôi nách triệt để hot nhất 20154Cận cảnh một công đoạn trong quy trình trị hôi nách triệt để tại Kangnam

Công nghệ này sử dụng phương pháp hút bỏ nội soi, hoàn toàn không cắt rạch. Bác sĩ chỉ trích một nốt nhỏ tại vùng nách để đưa thiết bị chuyên dụng vào nhằm hút bỏ tuyến mồ hôi do đó không để lại sẹo sau điều trị. Ngoài ra, trong quá trình điều trị bệnh hôi nách, không chỉ mùi hôi được loại bỏ vĩnh viễn mà còn giúp lấy mỡ thừa vùng nách và sắp xếp lại các tế bào collagen giúp cho vùng da dưới cánh tay của bạn trở nên săn chắc, mịn màng tự nhiên.

Với việc áp dụng công nghệ trị hôi nách hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm học tập làm việc tại nước ngoài, thẩm mỹ viện Kangnam đã giúp trị hôi nách triệt để cho rất nhiều khách hàng và trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Kangnam cam kết mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Phương pháp trị hôi nách triệt để hot nhất 20158Sau điều trị bạn có thể thoải mái hoạt động mà không lo mùi hôi quay trở lại

Để biết thêm chi tiết về phương pháp trị hôi nách triệt để bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi, bạn hãy trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm loại bỏ mùi hôi khó chịu này ra khỏi cơ thể của bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét