Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Cắt mí mắt – giải pháp thẩm mỹ mắt lý tưởng tuổi trung niên

Ở độ tuổi trung niên đôi mắt là nơi thể hiện nhiều dấu hiệu lão hóa đặc biệt là da mí mắt. Da mí mắt ở lứa tuổi trung biên trở nên yếu hơn nhiều, lão hóa khiến da chùng và chảy xệ. Làn da quanh mắt trở nên nhăn nheo và già nua hơn.Để đôi mắt của thể lấy lại được nét trẻ trung năng động của tuổi thanh xuân. Giải pháp thẩm mỹ mắt lý tưởng ở độ tuổi này chính là phương pháp cắt mí mắt.

Có thể bạn muốn tìm hiểu: có nên cắt mí mắt không

Cắt mắt mí mắt là kỹ thuật làm đẹp hiện đại được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại Hàn Quốc nghiên cứu nhằm khắc phục triệt để những nhược điểm lão hóa của đôi mắt tuổi trung niên. Đây là tiểu phẫu không quá phức tạp, được tiến hành nhanh chóng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ duy trì ổn định, bền lâu.

Nhanh chóng cập nhật và đưa về Việt Nam kỹ thuật cắt mắt 2 mí đẹp được ưa chuộng tại đất nước xứ củ sâm, Thẩm mỹ viện Kangnam là điểm đến của rất nhiều chị em để tân trang “cửa sổ của tâm hồn”. Các bác sĩ tại đây được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp ở các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… nên tay nghề chuyên môn giỏi và gout thẩm mỹ tinh tế.

Theo đó, khách hàng lựa chọn cắt mí mắt tại Kangnam sẽ được thăm khám kỹ lưỡng để xác định hiện trạng sụp mí mắt, da thừa… Thẩm mỹ cắt mí mắt được gây tê cục bộ nên chị em hoàn toàn không đau rát mà cảm thấy rất nhẹ nhàng và thoải mái. Sau khi loại bỏ những tác nhân gây lão hóa vùng mắt bằng laser hiện đại, bác sĩ tiến hành khâu điểm phẫu thuật bằng chỉ khâu thẩm mỹ, đảm bảo không để lại sẹo, không ảnh hưởng hay xâm lấn tới các vùng lân cận. Khách hàng sẽ có kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, với đôi mắt to tròn, trẻ trung, nếp mí rõ ràng và không còn hiện tượng sụp mí. Hai bên mắt đều và cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt.

Không chỉ đem đến hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, Thẩm mỹ viện Kangnam còn giúp chị em có những trải nghiệm làm đẹp lý thú với đội ngũ tư vấn, bác sĩ, điều dưỡng viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ, phục vụ tận tâm, chu đáo giúp chị em sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo như ý muốn với mức phí làm đẹp cạnh tranh nhất.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cũng như sự trải nghiệm của nhiều khách hàng, Thẩm mỹ viện Kangnam được xem là địa chỉ cắt mí mắt đẹp và an toàn nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội:

– Áp dụng công nghệ cắt mí mắt hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia Hàn Quốc

– Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…. tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tinh tường, biết phân tích từng trường hợp cần cắt mí

–  Quy trình cắt mí đơn giản, khoa học đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau đớn, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về công nghệ, chất lượng cắt mí mắt tại TMV Kangnam tại website: catmimat.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét