Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Bí quyết giúp bạn sở hữu “núi đôi” căng tràn sức sống

“Núi đôi” được coi là “vũ khí” sắc đẹp của các chị em phụ nữ, đặc biệt kích thước và hình dáng của chúng khẳng định nét thanh xuân của phái đẹp. Để sở hữu “hai trái đào tiên” căng tròn và đầy đặn tự nhiên luôn là khao khát sở hữu của hầu hết các chị em phụ nữ.

>>> Phẫu thuật nâng ngực

>>> phẫu thuật nâng ngực nội soi

“Tuyệt chiêu” giúp bạn sở hữu “núi đôi” căng tràn sức sống 

Nếu một bộ ngực quá đồ sộ hoặc quá chảy xệ hay “phẳng lỳ” đều không có sự hấp dẫn và thu hút. Làm thế nào để có được vòng 1 săn chắc? Một bộ ngực đẹp không chỉ là do yếu tố bẩm sinh mà chúng sẽ được cải thiện nếu bạn biết kết hợp các động tác massage đúng cách và đúng động tác. “Tuyệt chiêu” dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu “núi đôi” căng tràn sức sống.

 Tắm dưới vòi hoa sen kết hợp massage

 Tắm với vòi hoa sen có tác dụng rất hữu hiệu trong làm tăng kich cỡ núi đôi, trong khi tắm, bạn chú ý để vòi hoa sen phun trực tiếp lên bâu ngực và kết hợp massge nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Động tác này sẽ giúp ngực của bạn được thư giãn, những tia nước li ti phun lên ngực sẽ giúp máu được lưu thông, thúc đẩy quá trình đàn hồi của vùng ngực.


Vòi hoa sen giúp ngực có độ đàn hồi

Sử dụng đán lạnh kết hợp massge

Cách này nghe có vẻ lạ xong chúng có tác dụng làm se khít lớp da bên ngoài và làm dịu mát các bào mỡ dưới da giúp da vùng ngực trở nên săn chắc, tránh được tình trạng chảy xệ.

Cách thực hiện như sau: hãy lấy đá lạnh và gói vào hai chiếc khăn và sau đó dùng hai tay với 2 gói chườm lên hai bầu ngực và massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên. Nên thực hiện khoảng 10-15 phút sau khi tắm.

 

Kết hợp massage ngực với đa lạnh

Tập thể dục cho “núi đôi”

Bạn có thể thực hiện các động tác thể dục cho núi đôi như sau:

Cách 1: Chắp hai tay trước ngực dồi đẩy ra phía trước và sau đó kéo ngược trở lại khoảng 15 lần.

Cách 2: Sử dụng tạ để làm căng vòng 1, bạn có thể tập tạ kéo hoặc dùng một sợi dây chun kéo hai tay sáng ngang và lặp lại động tác này nhiều lần. Với cách này ngực của bạn sẽ được kích thích và chúng phát triển to hơn.

 

 

 Tập tạ giúp ngực căng hơn

Hoặc bạn có thể nằm ngửa lên sàn rồi uốn cong đầu gối, nâng tạ bằng cả hai tay cùng một lúc và từ từ hạ tại xuống. Có thể lặp lại động tác tư 10-12 lần.

Cách 3: Bạn có thể thực hiện các động tác bơi ếch cũng kích thích sự phát triển nhanh chóng của “đôi gò bồng đảo”.

Thực phẩm tốt cho ngực

Bên cạnh chế độ luyện tập, massage, bạn nên kết hợp bổ sung các loại thực phẩm giàu protein như cá, thịt, lạc, khoai tây, sữa… Đặc biệt là ăn các loại trái cây có tác dụng làm căng ngực như đu đủ, cam...

 

 

Đu đủ là loại trái cây tốt cho bầu ngực


Đồng thời uống nhiều nước trong ngày và khi ngủ tránh nằm sấp làm ảnh hưởng đến độ săn chắc của núi đôi.

Đối với những cách này, nhất thiết cần bạn phải thực hiện theo lịch trình và kế hoạch thực hiện thường xuyên, đều đặn mới có được hiệu quả tốt.

>>> Nâng ngực bằng mỡ tự thân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét