Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

"Bật mí" 5 cách làm giảm tàn nhang hiệu quả tại nhà

Tàn nhang xuất hiện trên mặt làm chị em kém tự tin trong cuộc sống, nếu không nhanh chóng loại bỏ nó sẽ lan dần và khiến việc điều trị trở nên khó khăn. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 5 cách làm giảm tàn nhang hiệu quả tại nhà mà bạn có thể thường xuyên áp dụng.

"Bật mí" 5 cách làm giảm tàn nhang hiệu quả tại nhà1"Bật mí" 5 cách làm giảm tàn nhang hiệu quả tại nhà

Có rất nhiều nguyên nhân gây tàn nhang như: do thay đổi nội tiết, di truyền, thời kỳ tiền mãn kinh, sau khi sinh, tác động từ môi trường...Tùy thuộc vào sắc tố da của từng người mà tàn nhang có màu vàng, đỏ và nâu sậm. Trị tàn nhang không khó nếu tìm được phương pháp phù hợp và bạn có thể chọn một trong những cách làm giảm tàn nhang trên mặt sau đây:

01-2Cách làm giảm tàn nhang trên mặt bằng chanh

"Bật mí" 5 cách làm giảm tàn nhang hiệu quả tại nhà2Chanh có tác dụng trong việc tẩy trắng và cung cấp vitamin cần thiết cho da

Trong chanh có chứa nhiều vitamin C, axit citric và chất tẩy trắng nên có tác dụng rất tốt trong việc điều trị tàn nhang. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa đều nước cốt chanh lên vùng da bị tàn nhang sau 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Thường xuyên sử dụng cách làm giảm tàn nhang trên mặt bằng chanh bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại.

02aCách làm giảm tàn nhang trên mặt bằng mật ong và chanh

"Bật mí" 5 cách làm giảm tàn nhang hiệu quả tại nhà3Chanh kết hợp với mật ong cho ra cách làm giảm tàn nhang hiệu quả tại nhà

Mật ong có tác dụng sát khuẩn và làm đẹp da rất hiệu quả, khi kết hợp với chanh sẽ cho ra cách làm giảm tàn nhang hiệu quả. Bạn trộn đều 2 muỗng cafe mật ong với 1 muỗng cafe nước cốt chanh. Thoa đều dung dịch này lên vùng da bị tàn nhang và thực hiện massage nhẹ nhàng, sau 30 phút bạn rửa lại bằng nước sạch và lau khô.

03aCách làm giảm tàn nhang trên mặt bằng bột nghệ

"Bật mí" 5 cách làm giảm tàn nhang hiệu quả tại nhà4Bột nghệ - nguyên liệu làm giảm tàn nhang từ thiên nhiên

Bột nghệ không những có tác dụng trong việc trị mụn, trị sẹo mà còn là phương pháp trị tàn nhang rất hiệu quả. Bạn trộn đều 2 muỗng cafe bột nghệ với 1 muỗng cafe nước cốt chanh, thoa và massage nhẹ nhàng lên vùng da bị tàn nhang. Thực hiện cách này đều đặn từ 3 - 4 lần / tuần sẽ giúp bạn làm giảm những đốm tàn nhang và làn da trở nên mịn màng, trắng hồng.

04a Cách làm giảm tàn nhang trên mặt bằng lô hội

"Bật mí" 5 cách làm giảm tàn nhang hiệu quả tại nhà5Gel lô hội giúp làm mờ các hắc sắc tố gây nám da

Lô hội là một nguyên liệu từ thiên nhiên giúp làm đẹp rất hiệu quả. Bạn rửa sạch lá lô hội và bóc vỏ rồi thoa nhựa lô hội lên vùng da bị tàn nhang. Sau 30 phút bạn rửa lại bằng nước sạch. Gel lô hội sẽ giúp làm mờ các hắc sắc tố melanin giúp tàn nhang trên mặt được cải thiện đáng kể.

05a Cách làm giảm tàn nhang trên mặt bằng cà chua

"Bật mí" 5 cách làm giảm tàn nhang hiệu quả tại nhà6Cà chua cung cấp nhiều vitamin tốt cho da

Trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin C tốt cho da. Uống 1 cốc nước ép cà chua mỗi ngày sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên hồng hào, đầy sức sống. Bạn cũng có thể dùng những lát cà chua, chà xát nhẹ nhàng lên vùng da bị tàn nhang để các dưỡng chất thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da từ sâu bê trong.

Các cách trên chỉ mang lại hiệu quả tốt nhất khi bạn thường xuyên áp dụng và không được bỏ giữa chừng. Tuy nhiên, đây chỉ là cách làm giảm tàn nhang trên mặt chứ không thể hoàn toàn loại bỏ chúng ra khỏi gương mặt của bạn. Để trị tàn nhang một cách nhanh chóng và triệt để thì bạn nên tham khảo công nghệ Laser Toning. Công nghệ này được các chuyên gia đánh giá là cách làm giảm tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay.

"Bật mí" 5 cách làm giảm tàn nhang hiệu quả tại nhà7Cận cảnh trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning

Laser Toning là công nghệ trị tàn nhang mới nhất của Mỹ đã thông qua sự kiểm định khắt khe về chất lượng cũng như độ an toàn bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ. Công nghệ này cơ chế hoạt động rất thông minh, sử dụng tia laser với bước sóng cực ngắn tác động trực tiếp vào các sắc tố tàn nhang. Sau khi hấp thu năng lượng sóng, các hắc sắc tố sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài qua hệ thống bài tiết. Chính vì vậy, chỉ sau từ 1 - 2 lần điều trị, các đốm tàn nhang trên mặt bạn sẽ biến mất hoàn toàn và không có nguy cơ tái phát.

Hiện, công nghệ Laser Toning đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang lại kết quả trị tàn nhang làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Với những ưu điểm vượt trội mà các phương pháp trị tàn nhang thông thường không có được như: hiệu quả đến 99%, không đau rát, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, an toàn tuyệt đối...Laser Toning đã trở thành cách làm giảm tàn nhang hiệu quả nhất 2015.

"Bật mí" 5 cách làm giảm tàn nhang hiệu quả tại nhà8

"Bật mí" 5 cách làm giảm tàn nhang hiệu quả tại nhà09

"Bật mí" 5 cách làm giảm tàn nhang hiệu quả tại nhà08Kết quả trị tàn nhang tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Để biết thêm chi tiết về cách làm giảm tàn nhang hiệu quả bằng công nghệ Laser Toning, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm loại bỏ tàn nhang ra khỏi gương mặt của bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét