Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Đặt túi ngực nội soi có đau đớn lắm không?

Xin chào bác sĩ. Bầu ngực của tôi rất nhỏ. Sau khi sinh bé đầu lòng ngực lại càng teo tóp hơn. Tôi đã thử khá nhiều phương pháp đặc biệt là có ăn nhiều món ăn tốt cho bầu ngực nhưng ngực cũng chẳng có thay đổi gì mấy. Tôi tham khảo có phương pháp đặt túi ngực nội soi. Vậy xin hỏi bác sĩ phương pháp đặt túi ngực có đau đớn lắm không ạ? Túi ngực có thể tồn tại được trong khoảng thời gian bao lâu? (Thúy Vi)

Bạn có thể tham khảo thêm: phau thuat nang nguc o dau

Trả lời

Cảm ơn chị Thúy Vi đã gửi câu hỏi tới chúng tôi. Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi “Đặt túi ngực nội soi có đau đớn lắm không?” của chị như sau:

Đặt túi ngực nội soi có đau đớn lắm không? Bệnh nhân trải qua phẫu thuật đặt túi ngực ở phần cơ ngực trên sẽ không bị đau đớn bằng những ai làm phẫu thuật đặt túi dưới cơ. Đau nhức xảy ra cho trường hợp đặt túi trên cơ nếu có xảy ra thì thông thường là nhẹ, kéo dài ít hơn 1 tuần, và thường được khống chế với thuốc Tylenol. Còn những trường hợp đặt túi dưới cơ có thể phải trải nghiệm một mức độ đau và khó chịu nặng nề hơn. Thông thường một loại thuốc men như dạng thuốc phiện được quy định dùng để giảm sự đau nhức này. Cơn đau sẽ giảm nhanh chóng trong hai tuần sau phẫu thuật.

Phẫu thuật ngực tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện với phương pháp mỗ nội soi dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, giúp hạn chế cơn đau và đảm bảo một kết quả tốt nhất cho ca phẫu thuật.

Túi ngực có thể tồn tại được trong khoảng thời gian bao lâu? Ngày nay, các hãng túi ngực sản xuất ra các loại túi ngực gel có độ an toàn cao, bảo hành trọn đời và không rò rỉ. Vì vậy, kết quả đặt túi ngực có thể duy trì được vĩnh viễn.

Hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc để giảm bớt cơn đau và có được vòng một săn chắc

- Rửa: Rửa vào buổi tối trước khi phẫu thuật và ngày giải phẫu đặc biệt chú ý đến khu vực vú. Điều này làm giảm số lượng vi khuẩn và nên giảm nguy cơ nhiễm trùng. Không cạo hoặc sáp dưới cánh tay của bạn trong ba ngày trước khi phẫu thuật. Tốt nhất là trước khi điều này.

- Mỹ phẩm: Không áp dụng dưỡng ẩm, trang điểm, nước hoa / khử mùi, sản phẩm đánh bóng móng tay hoặc lông sau khi rửa. Hủy bỏ tất cả đồ trang sức

- Quần áo: Mặc quần, quần áo thoải mái và giày dép. Một chiếc áo sơ mi với một nút hoặc dây kéo mở là lý tưởng cho loại bỏ.

- Hút thuốc: Hút thuốc làm tăng nguy cơ biến chứng đáng kể và cần được chấm dứt 6-8 tuần trước khi phẫu thuật.

- Ăn chay: Bạn không nên ăn hoặc uống trong vòng 6 giờ trước khi phẫu thuật. Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ một loại thuốc nào thuốc trong thời gian chuẩn bị phẫu thuật, xin hãy thông báo với bác sĩ của bạn để bác sĩ kiểm tra xem loại thuốc đó có ảnh hưởng gì đến quá trình phẫu thuật của bạn không.

- Thuốc: Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh, giảm đau hoặc các loại thuốc khác cần thiết cho sự phục hồi của bạn, giúp bạn nhanh chóng rời xa cơn đau và có một kết quả tốt như mong đợi.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét