Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

4 cách chữa sụp mí mắt đơn giản

Thật dễ dàng để nhận thấy một đôi mắt bị sụp mí. Đôi mắt bị sụp mí thường có phần da chùng xuống, chảy xệ, tỏ rõ nét mệt mỏi khắc khổ, thiếu sức sống nơi khuôn mặt. Điều này khiến không ít chị em buồn phiền và có tâm lý mất tự tin về vẻ ngoài trong giao tiếp. Thẩm mỹ viện Kangnam chia sẻ 4 cách chữa sụp mí mắt đơn giản cho bạn có thể biết và tham khảo.

>> tao mat hai mi khong can phau thuat

>> cách làm mắt 1 mí thành 2 mí

- Chữa sụp mí mắt bằng phương pháp nâng chân mày: Bác sĩ sẽ đo khoảng cách nâng cung mày sao cho phù hợp, cắt một đường rất nhỏ sát trên cung mày và tạo hình khâu treo cung mày lên, đính với phần cơ trán. Phương pháp này không chỉ giúp kéo cao phần cung mày lên mà còn giúp khắc phục hiện tượng mí mắt bị sụp, xệ mí mắt. Phương pháp này cho hiệu quả vĩnh viễn và tuyệt đối an toàn. Khách hàng có thể kết hợp phun xăm tạo dáng chân mày mới theo sự tư vấn của các bác sĩ, tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Lưu ý: Phương pháp này chỉ áp dụng cho người có lượng mỡ và da dư thừa phần mí mắt ít.

- Cách chữa sụp mí bằng phẫu thuật làm to mắt: Là phương pháp loại bỏ lượng mỡ và dư thừa kết hợp với phẫu thuật làm to vùng mắt và vết mổ nằm sát với nếp mí . Những trường hợp lượng mỡ và da thừa tích tụ nhiều kết hợp với lòng mắt nhỏ thì có thể thực hiện phương pháp chữa sụp mí này.

- Phương pháp làm khỏe cơ nâng mi: Bác sĩ tiến hành rút ngắn cơ nâng mi trên, giúp cơ khỏe hơn, tăng tính đàn hồi. Đồng thời, phương pháp này sử dụng các cơ lân cận hỗ trợ cho cơ nâng mi.

Tùy từng trường hợp cụ thể sẽ có cách chữa sụp mí mắt phù hợp

- Phương pháp cắt mí mắt: kĩ thuật tiên tiến từ Hàn Quốc, bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên dụng, thao tác thực hiện tỉ mỉ, chính xác cao, loại bỏ triệt để tình trạng bọng mỡ mắt và da chùng, da thừa,  làm giảm tối đa tổn thương cho mắt, xâm lấn da quanh mắt và chảy máu trong quá trình thực hiên tiểu phẫu, không đau,  không để lại sẹo, tiến hành nhanh chóng, không sưng tấy và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Phương pháp cắt mí mắt không chỉ khắc phục được tình trạng sụp mí mắt mà còn làm giảm lượng mỡ thừa tích tụ bọng mắt và phần da chùng da thừa. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với những người ở tuổi trung niên.

Đây là những phương pháp chữa sụp mí mắt đơn giản được các bác sĩ tại TMV Kangnam thực hiện rất dễ dàng và thành công với kết quả như ý với nhiều khách hàng. Để được chữa trị sụp mí mắt với phương pháp phù hợp nhất bạn nên đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ thăm khám trực tiếp.

Bạn có thể tìm hiểu về các công nghệ này tại webiste: bammimmat.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét