Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Tự tạo hỗn hợp hand-made giúp trị vết thâm hiệu quả

Đầu gối sậm màu, thâm đen là dấu hiệu cho thấy tế bào da bị khô hoặc đã chết. Nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng này là do vệ sinh không tốt, để đầu gối ma xát với quần áo hay tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. Tuy không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nhưng chúng đã vô tình khiến bạn chẳng còn cơ hội diện những bộ váy ngắn xinh tươi. Thế nhưng, dù là nguyên nhân là gì đi chăng nữa, vết thâm trên đầu gối đều có thể được loại bỏ. Hãy cùng tham khảo hỗn hợp hand made giúp loại bỏ đầu gối thâm đen qua bài viết dưới đây bạn nhé !

>>>  cách trị thâm nhanh nhất
>>> kem tri vet tham

Đầu gối thâm đen khiến bạn cảm thấy tự ti

Hỗn hợp muối biển + dầu ô liu + Nước chanh

Công thức trị vết thâm này là của Lauren Conrad - chuyên gia tình yêu có thân hình "hot" nổi tiếng hiện nay đấy bạn.

Với phương pháp mới này bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu:

Hỗn hợp muối biển, dầu ô liu và nước chanh giúp loại bỏ vết thâm đầu gối

- 90 gr muối biển

- 15ml dầu o liu

- 15 ml nước chanh

Cách thực hiện: Trộn tất cả những nguyên liệu trên thành 1 hỗn hợp. Sau khi rửa sạch, bạn lấy hỗn hợp này thoa trực tiếp lên vùng đầu gối. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước. Áp dụng công thức trên 1 lần/ tuần và thực hiện thường xuyên để nhanh chóng thấy kết quả.

Thoa trực tiếp hỗn hợp lên vùng đầu gối

Lưu ý:

- Với công thức trên, bạn không nên dùng cho da mặt nhé, bởi sử dụng muối biển có thể khiến làn da mặt bị nổi đỏ, dị ứng.

- Bạn có thể bảo quản hỗn hợp trên trong vòng 1 tháng để dùng dần, tuy nhiên tránh để nước dính vào.

- Đừng quên thử 1 phần hỗn hợp để đảm bảo da không bị dị ứng với thành phần nào bạn nhé!

Hỗn hợp dưa chuột + Nước chanh + Bột nghệ

Cách trị vết thâm này cũng được khá nhiều người áp dụng. Bạn có thể áp dụng hỗn hợp ở cả vùng chân, tay hay cả da mặt của mình.

Nguyên liệu chuẩn bị:

Cách trị vết thâm này cũng được khá nhiều người áp dụng

- 30 gr dưa chuột

- 5 ml nước chanh

- 5 gr bột nghệ

Cách thực hiện: Trộn đều tất cả những nguyên liệu đã chuẩn bị trên tạo thành 1 hỗn hợp. Sau đó thoa trực tiếp lên vết thâm đầu gối. Để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Phương pháp này khá đơn giản nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì

Lưu ý: Phương pháp này khá đơn giản nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì. 1 tuần bạn thực hiện từ 2-3 lần và làm thường xuyên, liên tục trong vòng 3-5 tháng.

Hỗn hợp đường + Cà phê xay

Hỗn hợp đường và cà phê sẽ đem lại cho bạn hiệu quả dieu tri vet tham chẳng kém gì 2 phương pháp ở trên. Có điều, với cách này bạn cần phải bỏ thêm chút công sức để massage đầu gối của mình nữa.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Phương pháp massage với cà phê giúp vết thâm đầu gối được cải thiện



- 2 thìa đường

- 2 thìa cà phê xay

Cách thực hiện: Sau khi cà phê uống xong, bạn giữ lại phần bã, lấy khoảng 2 thìa cà phê rồi trộn đều với 2 thìa đường. Lấy 1 miếng khăn ướt làm ẩm làn da rồi đắp hỗn hợp lên đầu gối của mình kết hợp với massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Với công thức này, bạn nên áp dụng 2 tuần 1 lần bạn nhé !

Lưu ý:

- Tuy hỗn hợp massage này rất lành tính, phù hợp với mọi loại da nhưng để đảm bảo an toàn, tốt hơn hết bạn nên thoa 1 ít lên tay của mình trước khi đưa vào sử dụng.

- Thực hiện vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất.

Trị vết thâm đầu gối nhanh chóng, an toàn bằng công nghệ Mesotherapy

3 hỗn hợp hand made như ở trên sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại làn da đầu gối trắng sáng, mịn màng như ý muốn. Tuy nhiên, nếu chỉ có 1 tuần hay 1 tháng chắc chắn chưa thấy hiệu quả đâu bạn nhé. Để có hiệu quả như ý muốn, chắc hẳn bạn sẽ phải dành ra khoảng 6 tháng hay 1 năm. Bạn có đủ quyết tâm và kiên trì ?

Theo gợi ý của nhiều chuyên gia thẩm mỹ, nếu công việc của bạn luôn bận rộn nhưng muốn loại bỏ hoàn toàn vết thâm ở đầu gối  của mình, bạn có thể áp dụng công nghệ trị vết thâm Mesotherapy tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây được xem là giải pháp trị vết thâm an toàn và hiệu quả nhất hiện nay được nhiều người áp dụng.

Mesotherapy giúp tái tạo làn da từ sâu bên trong và trị vết thâm hiệu quả

Mesotherapy hoạt động với cơ chế rất thông minh. Sau khi thăm khám cụ thể, chuyên viên sẽ định ra lượng tinh chất đủ và cần thiết nhất rồi đưa sâu vào trong cơ thể không chỉ giúp tái tạo làn da từ sâu bên trong mà còn kích thích quá trình tăng chuỗi liên kết collagen, tăng sinh và làm các vết thâm ở đầu gối mờ dần rồi biến mất hẳn.

Hơn nữa, những tinh chất sử dụng trong kỹ thuật này được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, không chứa độc tố, thân thiện với làn da, không gây xâm lấn, không ảnh hưởng đến da cũng như sức khỏe người dùng.

Với Mesotherapy, chỉ 1 liệu trình điều trị, vết thâm sẽ được loại bỏ hoàn toàn

Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển cùng máy móc, trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Nếu có thời gian rảnh, mời bạn đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ và được thăm khám miễn phí hoặc có thể gọi đến Tổng đài : 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé !
 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét