Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

5 Lý do mà bạn nên chọn tẩy lông bằng New Elight

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light đang thu hút sự quan tâm và trở thành lựa chọn hoàn hảo cho mọi chị em phụ nữ. Hãy cùng tìm hiểu lý do nào mà chị em lựa chọn công nghệ tẩy lông New E-light .
>>> cách chữa viêm lỗ chân lông

>>> tay long vung kin

Nền kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao, đặc biệt là của chị em phụ nữ.  Dịch vụ triệt lông ra đời như một món quà tuyệt vời và là cứu cánh cho phụ nữ bị nỗi khổ chứng rậm lông hành hạ. Tuy nhiên có nhiều công nghệ triệt lông khác nhau, công nghệ ra đời càng về sau càng hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội, an toàn hơn công nghệ cũ. Hiện nay, New E-light là một trong những giải pháp triệt lông được chuyên gia, bác sĩ da liễu đánh giá cao, với khả năng triệt lông cao gấp nhiều lần so với phương pháp thông thường.
1. Áp dụng tẩy lông cho nhiều vùng da khác nhau

New E-light triệt lông ở mọi vùng trên cơ thể

Khắc phục được những hạn chế của các phương pháp triệt lông thông thường, công nghệ New Elight giúp bạn triệt lông ở hầu hết các vùng trên cơ thể như mặt, tay, ngực, bụng, chân, vùng kín, đảm bảo hiệu quả cao nhất hiện nay và an toàn cho mọi người.

2. Loại bỏ tận gốc chân lông nằm sâu bên trong



Loại bỏ tận gốc các sợi lông trên cơ thể triệt để

Công nghệ New Elight sử dụng loại ánh sáng đa sắc thường phát ra dưới dạng chuỗi với bước sóng dao động từ 560 – 1200nm chiếu thấu qua lớp chân bì và sản sinh ra xung động ánh sáng. Bước sóng này sẽ tác động tại lớp mầm nhú của nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, phần rễ của nang lông sẽ tách ra khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông. Lông do không được cung cấp thức ăn nên sẽ tự rụng đi một cách tự nhiên, ngăn ngừa sự mọc trở lại.

3. Trị viêm nang lông triệt để



CN New E-light trị viêm nang lông hiệu quả

New E-light với sóng điện từ (RF) và năng lượng quang học (IPL) tạo ra lượng nhiệt lớn, có khả năng xuyên sâu vào từng nang lông. Sóng điện từ (RF) đóng vai trò tạo ra lượng nhiệt vừa đủ, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn đang trú ngụ tại từng lỗ chân lông. Đồng thời làm sạch, sát khuẩn toàn bộ nang lông và triệt tiêu những sợi lông nằm cuộn tròn trong nang lông, giúp thu nhỏ lỗ chân lông.  Chỉ sau liệu trình điều trị ngắn,  tình trạng viêm nang lông cải thiện rõ, đồng thời các sợi lông sẽ chậm mọc hơn, mảnh và nhạt màu hơn và các vết thâm trên da mờ đi.

 4Làn da trắng sáng và mịn màng sau triệt lông



New E-light có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông và tái tạo da hiệu quả

Không còn nỗi bận tâm về làn da thô ráp, sần sùi và thâm đen do triệt lông tại nhà để lại, giờ đây làn da của chị em sẽ mềm mịn, trắng sáng, lỗ chân lông nhỏ mịn dưới tác động của ánh sáng New Elight. Bên cạnh đó, công nghệ ánh sáng New Elight còn mang lại nhiều ưu điểm khác.

IPL sử dụng ánh sáng cường độ cao, truyền năng lượng tới tận cùng nang lông nhằm tiêu diệt mọi nguồn “thức ăn” nuôi sống sợi lông, khiến lông suy yếu rồi rụng hoàn toàn. Công nghệ này còn loại trừ các hắc sắc tố melanin làm lông nhạt màu hơn. Đồng thời, IPL giúp thu hẹp nang lông, ngăn ngừa tối đa lông mọc trở lại. Kết hợp với sóng RF kích thích sản sinh collagen giúp da săn chắc, mịn màng và trắng sáng hơn.

5.Tiết kiệm thời gian và chi phí



Mang lại kết quả tối ưu nhất cho mọi khách hàng

Nếu như triệt lông bằng các phương pháp tự nhiên, bạn phải kiên trì thường xuyên hàng ngày, thì với công nghệ New E-ligth bạn chỉ cần thực hiện một liệu trình từ 4 đến 6 lần, mỗi làn khoảng 30-60 phút. Hiệu quả triệt lông được duy trì vĩnh viễn.

Hiện nay, tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị tiên phong trong việc nhập khẩu và ứng dụng công nghệ triệt lông New – Elight mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho mọi khách hàng. Công nghệ đã được kiểm chứng bởi Cục quản lý thuốc và thực phẩm FDA (Mỹ) chứng nhận là giải pháp an toàn giúp người trị liệu thoát khỏi những sợi lông không mong muốn…



TMV Kangnam tự hào là một trong những địa chỉ triệt lông uy tín

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ triệt lông công nghệ ánh sáng New E-light có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét