Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Triệt lông vĩnh viễn an toàn và hiệu quả cho mọi loại da

Những đám vi-ô-lông trên cánh tay làm cho bạn mất đi nữ tính. Có rất nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến và sử dụng dịch vụ triệt lông tay vĩnh viễn bằng Laser Toning để có thể thoải mái diện những bộ cánh đẹp đẽ.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp có thể điều trị triệt lông tay của bạn, nhưng pháp pháp triệt lông nào an toàn và mang lại hiệu quả vĩnh viễn mãi về sau?

Triệt lông tay bằng phương pháp tự nhiên

a. Sử dụng chanh tươi để tẩy lông tay

Công thức: 1 quả chanh + 4 thìa đường trắng + 1 thìa mật ong
Trộn đều hỗn hợp này lên rồi đun nóng tạo thành hỗn hợp sền sệt, để nguội bớt rồi quét lên vùng da tay cần tẩy lông. Đặt miếng vải mỏng lên tay, miết theo chiều lông mọc. Sau khoảng 10 đến 20 phút thì giật miếng vải ngược chiều lông mọc nhé. Đám lông sẽ được loại bỏ nhanh chóng. Hãy thực hiện thao tác giật miếng vải nhanh để tránh đau nhé.

b. Triệt tẩy lông tay bằng bột nghệ

Công thức : bột nghệ + sữa đậu nành
Trộn công thức trên thành hỗn hợp đặc vừa phải, thoa đều lên vùng da tay cần triệt tẩy lông. Bạn chà sát nhẹ lên vùng da đó và để khoảng 30 phút, rửa sạch với nước thì lúc này lông tay sẽ rụng dần theo đó. Phương pháp này nhẹ nhàng, đơn giản, ngoài ra nó còn có tác dụng giúp giảm các vết thêm trên bề mặt da. Hãy sử dụng thường xuyên công thức ngày 3lần /tuần nhé.

Sử dụng kem triệt lông hay waxing

Nếu bạn sử dụng kem tẩy lông tay thì thường sẽ dễ dàng tẩy lông nhanh chóng mà không đau, lúc mới dùng xong thì tay bạn sạch nhẵn lông nhưng những dòng kem tẩy lông thường khiến lông mọc lại rất nhanh, thường xuyên phải tẩy lông và lông cứng và đen hơn trước. Hơn thế do thành phần của kem tẩy lông chứa nhiều hóa chat nên có thể gây ra dị dứng với những người có làn da nhạy cảm. Chính vì vậy chúng ta không nên sử dụng phương pháp tẩy lông tay này.
Những phương pháp tự nhiên cũng chỉ làm giảm bớt được lượng lông tay thôi chứ không triệt để mà còn tốn nhiều thời gian và công sức.

Triệt lông tay tận gốc bằng công nghệ hiện đại

Dịch vụ siêu triệt lông tay bằng Laser Toning
Ảnh điều trị triệt lông tay vĩnh viễn bằng Laser Toning
Ảnh điều trị triệt lông tay vĩnh viễn bằng Laser Toning
>> Xem thêm: tẩy lông vùng kín
Công nghệ này sử dụng loại Laser có bước 1064nm, độ dài xung khoảng 300ms và năng lượng phát ra điều trị vào tận sâu từng nang lông. Thời gian tác động vi nhiệt trên nang lông kéo dài, vì thế có thể triệt triệt để tận gốc nang lông, mầm nhú nang lông, mạch máu nuôi dưỡng nang lông. Vì vậy, những vi-ô-lông trên cách tay có thể triệt đi hoàn toàn dù là những sợi tơ mảnh nhất.
Trong quá trình điều trị bạn sẽ không có bất cứ đau đớn hay bỏng rát nào. Vì đầu trị liệu không tiếp xúc với da và hệ thống làm lạnh Cryogen ICD thông minh phát nhiệt liên tục sau khi tia laser phát ra.
Siêu triệt lông bằng Laser Toning triệt lông vĩnh viễn và an toàn đã được FDA (Hoa Kỳ) cấp giấy chứng nhận và được áp dụng tại nhiều nước phát triển. Cam kết triệt lông tay vĩnh viễn chỉ với 1 liệu trình điều trị duy nhất trong đời, lớp lông sẽ không bao giờ mọc lại như cũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét