Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Bí mật phương pháp tắm trắng hiệu quả cho phái đẹp

Để có được làn da trắng hồng không ít chị em đã tìm đến dịch vụ tắm trắng để thỏa mãn được mong muốn của mình. Nếu như bạn cũng đang có ý định " hồi sinh" lại cho làn da của mình thì bài viết dưới đây hy vọng sẽ giúp chị em làm trắng da một cách hiệu quả mà không hề tốn kém.

Làm trắng da với công thức từ sữa tươi và nghệ

Dưỡng da hiệu quả với công thức từ sữa tươi và bột nghệ
Dưỡng da hiệu quả với công thức từ sữa tươi và bột nghệ
a. Nguyên liệu
1 thìa bột nghệ và 2 thìa sữa tươi.
b.Thực hiện
Bạn pha bột nghệ và sữa tươi vào 1 chiếc bát sau khi đã rửa mặt sạch dùng bông gòn phết hỗn hợp đó lên mặt và để khoảng 20 phút để các dưỡng chất có trong nghệ và sữa tươi thấm sâu vào da, giúp da mịn màng hơn. Công thức này không những làm trắng da mà còn giúp mờ sẹo và trị mụn rất hiệu quả.

Kết hợp chanh và mật ong

Hãy chăm sóc làn da của mình với sự kết hợp giữa mật ong và nước cốt chanh
Hãy chăm sóc làn da của mình với sự kết hợp giữa mật ong và nước cốt chanh
a. Nguyên liệu
250ml sữa tươi không đường; 2 thìa mật ong; 1 thìa nước cốt chanh.
b. Thực hiện
Bước 1: Trộn đều hỗn hợp sữa, chanh, mật ong vào với nhau.
Bước 2: Sau khi rửa mặt thật sạch bạn thoa hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ tay, chân, người.... Sau đó tắm lại với nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở và hấp thu các dưỡng chất. Cuối cùng hãy dùng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.
Với công thức này làn da của bạn sẽ trở nên mịn và sáng màu hơn khi thực hiện trong một thời gian dài. Phương pháp này cũng được rất nhiều chị em lựa chọn vì sự kết hợp mật ong và chanh không chỉ làm sạch da, tẩy tế bào chết mà còn giúp da trắng hồng rạng rỡ.

Tắm trắng hiệu quả với sữa non

 Tắm trắng bằng sữa non - bí quyết để có làn da trắng mịn không tì vết
Tắm trắng bằng sữa non - bí quyết để có làn da trắng mịn không tì vết
Với các nguyên liệu từ thiên nhiên kết hợp với sữa non là một liệu pháp đơn giản để chăm sóc làn da của bạn. Tắm trắng bằng sữa non sẽ giúp làn da của bạn trắng hồng tự nhiên đồng thời giải quyết được các vấn đề như: Da đen sạm cháy nắng, da bị sần sùi và lỗ chân lông to... Ngay sau khi kết thúc buổi trị liệu đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi bất ngờ trên làn da của mình.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Dịch vụ tắm trắng toàn thân uy tín

>> Tắm trắng có hại cho da không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét