Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Phương pháp làm mỏng mí mắt hết bao nhiêu tiền

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Tôi là Nguyễn Thanh Hà – 35 tuổi – Hà Nội. Trong thời gian gần đây tôi thấy mắt tôi đang có hiện tượng xuất hiện bọc mỡ và đang có hiện tượng bị sụp mí. Tôi cũng đã tìm hiểu qua về dịch vụ về mí mắt và biết đến dịch vụ làm mỏng mí. Nhưng tôi không biết phương pháp làm mỏng mí hết bao nhiêu? Vậy mong bác sỹ tư vấn giúp với. Cảm ơn bác sỹ!

Trả lời:

Chào chị Hà! Cám ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi, về câu hỏi của chị chúng tôi xin được trả lời như sau?

Khi bước vào tuổi 30 cơ thể chúng ta bắt đầu có hiện tượng lão hoá và khi đến tuổi 35 trở đi thì những dấu hiệu đó được thể hiện rõ trên khuôn mặt, cổ như da nhăn nheo, chảy xệ, sụp mí, bọng mỡ,… làm cho bạn thực sự già đi trông thấy. Đặc biệt trong giai đoạn này mí mắt sẽ không còn đàn hồi nên thường có hiện tượng chảy xệ, chùng xuống, nhăn nheo làm mất đi tính thẩm mỹ và khiến cho bạn không còn sức hấp dẫn nữa.

>> Xem thêm: cách làm mắt 1 mí thành 2 mí

Làm mỏng mí sẽ giúp bạn trông trẻ trung và quyến rũ hơn

Làm mỏng mí sẽ giúp bạn trông trẻ trung và quyến rũ hơn

Để khắc phục điều này, cắt mắt 2 mí, làm mỏng mí là sự lựa chọn đúng đắn để giúp bạn mau chóng lấy lại đôi mắt to tròn, nếp mí rõ nét mềm mại, tự nhiên, tràn đầy sức sống.

Phẫu thuật làm mỏng mí thực ra là một tiểu phẫu đơn giản. Bác sĩ sẽ kết hợp phương pháp cắt mắt 2 mí an toàn có sử dụng thêm các chất liệu chuyên biệt có nguồn gốc sinh học tự nhiên để liên kết mí. Ngoài ra bác sĩ còn sử dụng kỹ thuật tạo hình mắt 2 mí bằng công nghệ hiện đại để tạo ra sự liên kết giữa da mí – cơ nâng mí – sụn mí để tạo ra nếp mí rõ nét vĩnh viễn thật tự nhiên.

Phương pháp này sẽ hoàn toàn khắc phục được tình trạng sụp mí và bọng mỡ mắt, da mí nhăn nheo của bạn và nhanh chóng, mang đến cho bạn một đôi mắt to tròn thể hiện sự trẻ trung, gợi cảm.

Hiện nay chi phí cho dịch vụ cắt mắt 2 mí, làm mỏng mí tại thẩm mỹ viện Kangnam là từ 6-7 triệu, tuỳ thuộc vào tình trạng mắt của bạn.

>> Xem thêm: Tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét