Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Ngọc Trinh chia sẻ về tắm trắng ở đâu tốt nhất hiện nay

Hiện nay với sự phát triển của xã hội cho ra đời phương pháp tắm trắng giúp cho phái đẹp có được một làn da trắng hồng, mịn màng và tuyệt đối an toàn. Vấn đề về tắm trắng ở đâu tốt mới làn điều mà được khá nhiều chị em quan tâm.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí về địa điểm tắm trắng ở đâu tốt mà ” Ngọc Trinh” chia sẻ để các bạn cùng tham khảo!

Tắm trắng ở đâu tốt và hiệu quả nhất hiện nay?

Tắm trắng ở đâu tốt và hiệu quả nhất hiện nay?

 Da mình hơi nâu nâu nhưng được cái mịn màng. Mình ước mơ có làn da trắng nõn nà như Ngọc Trinh vậy nhưng mà mình biết, thực hiện điều này rất khó! Mình không biết tắm trắng ở đâu tốtnhất nên thường tìm hiểu trên mạng rồi tự tắm trắng tại nhà với cám gạo và nước cốt chanh nhưng chẳng thấy hiệu quả lắm. Mình chỉ thấy cám gạo giúp da mịn hơn và không có mụn nhọt gì cả.

Nhiều bạn chia sẻ bôi kem tắm trắng cũng hiệu quả lắm. Nhưng nghe nói sau khi sử dụng cách tắm trắngnày thì da sẽ bị lột nên mình nghe hơi sợ. Da mà lột thì có khác gì da rắn, mà nhỡ đâu lại lột loang lổ thì nhìn còn kinh khủng hơn là nâu nâu đen đen như thế này.

Mai Phương Thúy đã trắng và đẹp hơn rất nhiều sau đăng quang

Mai Phương Thúy đã trắng và đẹp hơn rất nhiều sau đăng quang

 Mình thấy đa số các hoa hậu Việt Nam sau khi đăng quang thường đẹp hơn rất nhiều, làn da thì trắng nõn nà và mịn màng không tì vết. Nhưng mình không biết họ đã tắm trắng ở đâu và tắm trắng bằng công nghệ gì.

Một lần đi Hội thảo thẩm mỹ cùng nhỏ bạn thân, mình được biết hiện nay có công nghệ tắm trắng toàn thân hiệu quả nhanh chóng và an toàn bằng 100% sữa non nguyên chất và bùn khoáng Nhật Bản. Mình có thắc mắc với bác sĩ tắm trắng ở đâu tốt và an toàn thì được biết, tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng thành công công nghệ tắm trắng của Nhật Bản.

Sữa non nguyên chất giúp da trắng hồng hơn

Sữa non nguyên chất giúp da trắng hồng hơn

 Vì da mình hơi sẫm màu nên liệu trình tắm trắng của mình là 6 lần, mỗi lần đều làm đầy đủ theo trình tự, thêm vào đó các chuyên viên còn tiến hành massage cho mình nữa. Điều này làm mình cảm thấy rất thoải mái.

Kết thúc cả liệu trình sử dụng dịch vụ tắm trắng làn da của mình đã trắng hồng và mịn màng hơn trước rất nhiều. Đặc biệt làn da trắng rất đều, hồng hào, tự nhiên cứ như sinh ra mình đã sở hữu làn da này vậy. Sau khi tắm trắng, mình chỉ cần chăm sóc da cẩn thận thôi chứ không phải thường xuyên tắm trắng trở lại.

Massage và thư giãn da tại Kangnam

Massage và thư giãn da tại Kangnam

Nhiều bạn inbox trên facebook hỏi mình tắm trắng ở đâu hiệu quả và an toàn thì câu trả lời của mình là ở Kangnam nhé! Mình chia sẻ địa chỉ thẩm mỹ viện ở đây, nếu muốn tìm hiểu thêm, các bạn có thể liên hệ trực tiếp nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét