Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Khám phá cách tẩy lông của người Dao đỏ

Tình trạng lông rậm rạp ở một số bộ phận trên cơ thể khiến không ít bạn gái cảm thấy mặc cảm và mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày, khiến không ít người cuống cuồng đi tìm các phương pháp tẩy lông. Để giúp bạn loại bỏ những đám lông ấy, dưới đây cùng chúng tôi khám phá cách tẩy lông của người Dao đỏ nhé!

Một làn da trắng sáng ít lông giúp bạn tự tin diện váy áo hơn

Cách tẩy lông của người Dao đỏ hiện đang được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau thực hiện với công dụng là triệt lông vĩnh viễn và cách thực hiện khá dễ dàng.

icon-03-listNguyên liệu: Cách tẩy lông của người Dao đỏ cũng không quá phức tạp, bạn chỉ cần chuẩn bị lá bưởi, tro bếp để làm thuốc và một cuộn chỉ cùng với 1 chảo bếp làm dụng cụ tẩy lông.

"Học lỏm" cách tẩy lông của người Dao đỏ cực kỳ hay 1"Học lỏm" cách tẩy lông của người Dao đỏ cực kỳ hay 1

Lá bưởi có công dụng thần kỳ trong cách tẩy lông của người Dao đỏ

icon-03-list Cách thực hiện tẩy lông: Đầu tiên là bắc chảo lên bếp, đổ tro vào và rang cho nóng lên sau đó tiếp tục cho thêm lá bưởi vào và rang tiếp. Sau đó đổ chúng ra một miếng vải mỏng, chườm lên vùng lông muốn tẩy để khoảng 10 phút thì bỏ ra. Lớp lông vùng chân tay lúc này sẽ dựng đứng lên, tiếp đó dùng chỉ xe lên chỗ lông vừa chườm thì những sợi lông này sẽ bị bật tung ra.

Trên các diễn đàn mạng, không ít chị em phụ nữ tỏ ra tò mò và muốn thử phương pháp bí truyền này để triệt lông tay, chân, thậm chí là lông vùng bikini. Một thành viên trên diễn đàn có chia sẻ rằng bạn khá mặc cảm khi mặc váy ngắn đi chơi hay diện bikini đi biển cùng bạn bè, nghe bạn bè kháo nhau về cách tẩy lông của người Dao đỏ cũng muốn thử nhưng lại sợ bị bỏng vì phải chườm nóng khi vừa rang xong nên chưa dám làm và bạn có hỏi thêm kinh nghiệm của những người đã thử phương pháp này.

"Học lỏm" cách tẩy lông của người Dao đỏ cực kỳ hay 6

Hướng dẫn cách tẩy lông của người Dao đỏ cực kỳ hay với lá bưởi

Cũng trên diễn đàn đó, có người khuyên nên làm còn có người thì lại nghĩ đây là cách tẩy lông nguy hiểm và không đem lại hiệu quả. Trên thực tế, các chuyên gia làm đẹp khuyến cáo rằng phương pháp này có thể đem lại hiệu quả triệt lông cao nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ bị bỏng rát da, vì vậy các bạn có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn cần cân nhắc.

icon-02-list Mách bạn cách triệt lông vĩnh viễn, an toàn, không đau rát

Hiện nay, cùng với sự ra đời của nhiều công nghệ thẩm mỹ khác nhau, trong đó có công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light. Với công nghệ này, bạn không còn phải lo lắng với những sợi viôlông nữa. Sau một liệu trình ngắn từ 4-6 lần, 97-99% những sợi lông trên da được loại bỏ, đồng thời vẫn đảm bảo yếu tố an toàn cho làn da. Đặc biệt, công nghệ ánh sáng New Elight còn giúp điều trị viêm nang lông và khắc phục tình trạng da bị thâm đen, làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Triệt lông vĩnh viễn công nghệ ánh sáng New E-light

New E-light hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn, hiệu quả vĩnh viễn, không gây đau rát, không có biến chứng, khả năng xuyên sâu vào bên trong da để loại bỏ tận chân lông và trị viêm nang lông, khắc phục và cải thiện tình trạng da bị thâm đen, làm se khít lỗ chân lông… mang đến cho bạn làn da mịn màng và căng tràn sức sống.

Tại Việt Nam, phương pháp triệt lông vĩnh viễn công nghệ New Elight đã và đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đặc biệt khi thực hiện triệt lông tại Kangnam bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt rõ nét với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, công nghệ tiên tiến, bác sĩ giỏi sẽ mang đến cho bạn kết quả tẩy lông như ý.

Kết quả sau tẩy lông bằng ánh sáng New E-light của khách hàng Kangnam

Mọi thông tin chi tiết về cách tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Bài viết được tham khảo tại: http://www.taylong.org/cach-tay-long-cua-nguoi-dao-do/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét