Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Giúp bạn tẩy lông chân tại nhà hiệu quả

Chanh tươi và mật ong là 2 loại nguyên liệu thiên nhiên rất thích hợp để giúp bạn tẩy lông chân tại nhà, đồng thời làm sạch da và dưỡng da nhờ các dưỡng chất mật ong và tẩy trắng tự nhiên trong chanh.

Chanh và mật ong là sự kết hợp tuyệt vời giúp bạn tẩy lông chân tại nhà, vừa triệt lông hiệu quả, vừa có tác dụng tẩy tế bào chết, làm đẹp da.
Đây là cách phổ biến để tẩy lông chân cho chị em. Chanh và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo để triệt lông chân. Chanh có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch da. Mật ong là nguyên liệu giúp chống viêm, kháng khuẩn và làm đẹp da.
Tẩy lông chân với chanh và mật ong
Cách tẩy lông chân tại nhà bằng chanh và mật ong:
+ Lấy chanh cắt lát, chà nhẹ nhàng lên vùng da cần triệt lông để làm lông yếu đi, đồng thời tẩy tế bào chết, giúp làm lộ ra các chân lông.
+ Đun nóng hỗn hợp mật ong và nước cốt chanh theo tỷ lệ 3:1 cho đến khi tạo thành hỗn hợp màu vàng nâu thì bắc ra để nguội bớt. Quan trọng là bạn cần kiểm soát nhiệt độ của sáp wax lông, đừng để nguội quá sẽ mất tác dụng, nóng quá sẽ gây bỏng da.
+ Quết sáp lên vùng da cần tẩy lông, đặt miếng vải mềm và miết nhẹ để hỗn hợp dính chặt vào lông và giật mạnh ngược chiều lông mọc một góc 45 độ.
So với các cách làm rụng lông chân tự nhiên, wax lông tỏ ra hiệu quả hơn, triệt lông nhanh chóng mà không cần phải làm hàng ngày để lông rụng từ từ. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng khi wax lông vì nếu thao tác không đúng có thể gây hại cho da, đồng thời gây đau rát. Khi wax lông, bạn cần giật miếng wax một cách dứt khoát. Sau khi wax lông, hạn chế vận động mạnh vì mồ hôi có thể làm bít kín các lỗ chân lông. Cũng nên hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời vì da lúc này khá yếu, khó có thể chống lại những tác hại từ tia cực tím.
>>cách tẩy lông chân an toàn hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét