Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Lựa chọn mí giả theo từng kiểu mắt

Mi mắt giả là phụ kiện không thể thiếu với những cô nàng có thói quen trang điểm. Hẳn là những cô nàng này có thể hiểu được sức mạnh của mi mắt giả mang lại. Sự biến hóa đôi mắt theo từng kiểu mắt giúp style luôn luôn thay đổi trước con mắt của người xung quanh. Mi giả một lựa chọn làm mắt to tròn hơn tự nhiên, long lanh hơn, cá tính hơn... Tuy nhiên, bạn phải biết cách lựa chọn mỗi loại mi mắt phù hợp với kiểu mắt của bản thân nhé.
Mắt to tròn
Để làm nổi bật đôi mắt to tròn hết sức đáng yêu của bạn, hãy chọn cho mình một đôi lông mi có các sợi dài đều nhau. Những cặp lông mi có thiết kế lạ mắt, độc đáo cũng là một gợi ý không tồi cho bạn khi tham gia những buổi tiệc ấn tượng. Tuy vậy, đừng chọn lông mi quá dày nhé, chúng sẽ khiến đôi mắt cuốn hút của bạn bị bé đi nhiều đấy.
Lông mi cong và dài đều nhau tạo hiệu quả đôi mắt to tròn, đáng yêu.
Mắt hình hạnh nhân
Những đôi mắt có hình dáng giống quả hạnh nhân là kiểu mắt dễ chọn lông mi giả nhất, tương tự như khuôn mặt hình oval cũng rất dễ tạo kiểu tóc. Để vẻ ngoài của mình trở nên thật ấn tượng, các cô gái có thể chọn cách kẻ eyeline đậm cùng một chút lông mi giả riêng lẻ ở đuôi mắt để tạo hình mắt mèo (cat eye) hoặc một cặp mi thật dài và dày cho những buổi tiệc tối.
original-259495-1372408687_500x0
Taylor Swift có đôi mắt hình hạnh nhân chuẩn.
Mắt sụp mí, mí lận
Đừng tham lam chọn cho mình những kiểu lông mi giả quá dày, dài nếu bạn lỡ có một đôi mắt không mấy cuốn hút. Phần mí mắt của bạn sẽ rõ ràng hơn nếu được định hình bằng miếng dán kích mí, kèm theo đó là một đôi lông mi có những sợi dài và ngắn đan xen, sợi dài nhất sẽ ở ngay giữa bầu mắt.
Mi giả sợi dài, ngắn so le là gợi ý thích hợp cho những nàng sụp mí để có đôi mắt tự nhiên.
Lông mi giả luôn là lựa chọn lý tưởng để "giải cứu" các cô nàng một mí. Tùy theo phong cách muốn hướng đến mà bạn có thể chọn độ dài, dày lông mi. Nếu thích kiểu cuốn hút tự nhiên, hãy thử những cặp mi dài vừa phải nhưng có độ dày tương đối cùng một đường kẻ line thật mảnh. Còn nếu muốn mắt thật to tròn, đừng ngại dùng kích mí và lông mi giả cả trên và dưới.
liu-wen-1-lgn-756116-1372408687_500x0
Hãy thử cách dán lông mi giả cá tính như siêu mẫu Liu Wen xem.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét