Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Thẩm mỹ mắt 2 mí liệu có ảnh hưởng tới thị lực không?

Xin chào bác sĩ TMV Kangnam. Em gái tôi năm nay 18 tuổi. Em tôi có đôi mắt 1 mí lại hơi nhỏ nên bình thường không thích giao tiếp. Bởi ở quê tôi không hiểu sao lại luôn có định kiến về đôi mắt một mí. Thường ngày em chỉ hay luẩn quẩn ở nhà. Tôi rất thương em. Tôi tìm hiểu trên mạng thấy TMV mình có dịch vụ thẩm mỹ mắt 2 mí Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn nên tôi có ý định đưa em tôi tới đây để thực hiện thẩm mỹ. Tuy nhiên, tôi còn đang lo lắng không biết khi thực hiện dịch vụ này thì liệu mắt của em tôi có bị ảnh hưởng gì tới thị lực không và có mất nhiều thời gian chăm sóc mắt không? Mong bác sĩ tư vấn nhanh chóng bởi cũng sắp tết rồi. Tôi muốn cho em đi thực hiện thẩm mỹ trước tết này. (Hữu Thanh - Nam Định)
Trả lời
Xin chào bạn Hữu Thanh. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chúng tôi. Bạn Hữu Thanh hẳn là 1 người anh thương em và sống tình cảm.
Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Hiện nay TMV Kangnam đang ứng dụng thành công 2 dịch vụ thẩm mỹ mắt 2 mí đấy là cắt mí mắt Hàn Quốc và bấm mí Hàn Quốc. Đây là 2 dịch vụ tạo mắt 2 mí được ưa chuộng hiện nay tại TMV Kangnam. Bởi quy trình và thời gian thực hiện nhanh chóng (thời giam thực hiện từ 30 - 45 phút và không mất thời gian nghỉ dưỡng tại thẩm mỹ mà có thể ra về ngay). Hơn nữa đây là 2 dịch vụ thẩm mỹ an toàn, tỉ lệ gặp rủi ro về biến chứng là rất nhỏ. Và đặc biệt, đây là 2 dịch vụ chỉ tác động lên phần mí mắt chứ hoàn toàn không hề dụng chạm tới sâu bên trong mắt. Vì thế hoàn toàn không hề ảnh hưởng tới thị lực. Vậy nên bạn Hữu Thanh hoàn toàn có thể yên tâm nhé.
Tuy nhiên, việc lựa chọn sử dụng dịch vụ cắt mí hay bấm mí ở mỗi người lại khác nhau. Dịch vụ cắt mí áp dụng với đôi mắt với da chùng nhiều còn dịch vụ bấm mí thì áp dụng cho những đôi mắt có ít da chùng da thừa.
Để bạn có thể xác định được nên sử dụng phương pháp nào bạn nên đưa em gái tới tực tiếp TMV để được các bác sĩ thăm khám miễn phí và biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét