Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Mắt có mí to mí nhỏ nên cắt mí hay nhấn mí?

CÂU HỎI TƯ VẤN
Cho em hỏi mắt của em một bên 2 mí to còn một bên lại là 1 mí nhỏ. Em nên thực hiện cắt mí hay nhấn mí ạ? Em chỉ cần làm một bên thôi hay cả hai và chi phí thực hện là bao nhiêu vậy ạ? (Hồng Ngọc)
BÁC SĨ TƯ VẤN
Chào bạn Hồng Ngọc! Cảm ơn bạn gửi câu hỏi tới chúng tôi.
Để thực hiện tạo mắt 2 mí thì có 2 phương pháp đó là cắt mí mắt và bấm mí Hàn Quốc (hay còn gọi là nhấn mí). 2 phương pháp này có những ưu nhược điể khác nhau và để có thể lựa chọn áp dụng kỹ thuật nào còn dựa vào tình trạng của vùng da mí mắt.
Bấm mí Hàn Quốc chỉ áp dụng cho trường hợp bấm mí và sụp mí mà không có hoặc có rất ít da thừa và mỡ thừa thường áp dụng cho những người có độ tuổi dưới 30. Phương pháp này giúp tạo mắt 2 mí tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng sụp mí mà không cần phải phẫu thuật, không để lại sẹo.
Cắt mí mắt: Kỹ thuật này áp dụng cho những trường hợp trên 30 tuổi, da thừa, mỡ thừa mí mắt bắt đầu lão hóa nhiều. Ngoài ra phương pháp này chỉ dùng cho những khách hàng có mí mắt lúc trẻ không được đẹp, mắt 1 mí, hoặc mí lẫn, nhiều nếp mí không rõ ràng. Bằng kỹ thuật cắt mí Hàn Quốc hiện đại sẽ giúp loại bỏ phần da thừa, bọng mỡ đồng thời tạo nếp mí mới to và rõ ràng hơn.
Tại TMV Kangnam áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes trong bấm mí mang mắt 2 mí đẹp tự nhiên, an toàn, không để lại sẹo và cho kết quả lâu dài. Nếu bấm mí Hàn Quốc thông thường tạo sự liên kết từ da vào cơ nâng mi, hiệu quả duy trì từ 3-5 năm thì bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tạo sự liên kết bền vững giữa da mí vào sụn mi và được cố định vào sụn mi nên cho kết quả lâu dài. Và khi đã tham gia dịch vụ thì phải làm cả 2 bên mới cho kết quả đều nhau.
Chi phí bấm mí Hàn Quốc Dove eyes là 9 triệu, cắt mí mắt là 7 triệu và bấm mí thông thường là 6 triệu bạn nhé.
Mời bạn sắp xếp thời gian qua TMV để được bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí đồng thời đưa ra giải pháp phù hợp nhất với mí mắt của bạn. Vui lòng gọi 1900 6466, chúng tôi sẽ đặt lịch giúp bạn. Cám ơn bạn

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét