Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Xu hướng mới - 'chơi' mí mắt hai màu

Làm đẹp mắt luôn luôn là chủ đề được các nhà thời trang trên toàn thế giới trau chuốt và sáng tạo. Không có một mốt nào được tồn tại quá lâu trong thế giới thời trang. Xu hướng thẩm mỹ mắt với 2 màu là xu hướng mới, không một nguyên tắc, quy định nào được áp dụng.


Sự giao hòa giữa hay màu sắc lạnh hay tương phản đậm-nhạt sẽ tạo ra cảm giác hoàn toàn khác biệt, lạ mắt. Xu hướng trang điểm mí mắt như vậy đang dần được các cô gái trẻ ưa chuộng đã phá vỡ mọi nguyên tắc về kết hợp tông màu có từ trước. Tuy không có một quy định bắt buộc nào cho phong cách trang điểm này nhưng nó đòi hỏi bạn phải có con mắt thẩm mỹ và hiểu biết tốt về tính chất da mà đặc trưng của từng dòng mỹ phẩm để có thể tạo ra tác phẩm hoàn hảo.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bút kẻ mắt màu đen (eyeliner) để nối hai gam màu chính, tạo độ sâu cho mắt. Bạn có thể tham khảo cách kết hợp các cặp màu sau đây:
- Màu ngọc lam và tím
- Màu xanh nước biển và màu vàng
- Màu hồng và tím
- Màu xanh lá cây neon (xanh chói) và màu ngọc lam
- Xanh dương và xanh lá cây

Nếu bạn không thích màu sắc thì có thể sử dụng các gam màu nhạt, trung tính, đề cao sự tự nhiên như màu be, nâu, nude hồng.

Khi chọn phong cách hai màu để trang điểm mí mắt, bạn cần lựa chọn gam màu phù hợp với nước da và màu mắt của mình. Nếu làn da của bạn bị nhợt nhạt thì không nên lựa chọn các màu gam hồng.

1 nhận xét:

  1. hình như dịch vụ Khắc tóc skydiamondvn Khắc tóc sky diamond cũng là xu hướng mới phải không ta?

    Trả lờiXóa