Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Khám pháp Bấm mí Hàn Quốc – công nghệ bấm mí đẹp, an toàn

Thời gian gần đây, dịch vụ bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn tại Kangnam đang thu hút sự quan tâm và trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bạn trẻ. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu tại sao công nghệ bấm mí hàn quốc lại được nhiều người lựa chọn như vậy

Sự khác biệt của nhấn mí Hàn Quốc mang lại
Bam-mi-Han-Quoc111
Nhấn mí mắt  Hàn Quốc là công nghệ tạo mắt 2 mí mới nhất đến từ cường quốc thẩm mỹ Nam Hàn – nơi ngành công nghệ thẩm mỹ làm đẹp phát triển nhất châu Á. Công nghệ nhấn mí này hoàn toàn không đụng đến phẫu thuật, việc làm mắt hai mí sẽ được tiến hành bằng cách tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt, với độ chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn, hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách, vì thế bạn có thể sở hữu một đôi mắt 2 mí mà chưa mất tới 30 phút.
Điểm vượt trội của công nghệ nhấn mí Hàn Quốc
Bam-mi-Han-Quoc-co-bi-sung-lau-khong2
Phương pháp bấm mí đã được các chuyên gia thẩm mỹ kiểm nghiệm và chứng nhận về tính hiệu quả và an toàn tuyệt đối, với những ưu điểm vượt trội như:
– Mí mắt đẹp tự nhiên, cân đối: Nhờ dụng cụ chuyên dụng cho nhấn mí Hàn Quốc, kỹ thuật sẽ chính xác từng milimet và mắt sau nhấn mí rất tự nhiên nhờ dụng cụ chuyên dùng bấm mí.
– An toàn tuyệt đối, không để lại sẹo: Nhấn mí Hàn Quốc là thủ thuật không bóc tách hay cắt rạch. Do vậy, phương pháp này hoàn toàn không gây tổn thương, không xâm lấn tới giác mạc hay kết mạc, hoàn toàn không để lại sẹo.
– Hiệu quả vĩnh viễn: Bằng thao tác nhanh gọn, chuẩn xác, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục tại ngay giữa các điểm nhấn nhằm cố định chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài.
Do công nghệ bấm mí han quốc không hề đụng đến dao kéo, nên đây sẽ là lựa chọn số một với những ai ngại hay sợ phẫu thuật, bên cạnh đó với công nghệ bấm mí mắt hiện đại, cùng tay nghề chuyên môn cao của bác sĩ thực hiện bạn sẽ có một kết quả ngoài mong đợi, một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên được duy trì vĩnh viễn.
Vì không cắt lọc da và mô mỡ nên bấm mí không gây tổn thương nghiêm trọng và không để lại sẹo, không gây phù nề hay bầm. Vì vậy, sau khi thực hiện nhấn mí mắt xong, bạn có thể trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường mà không cần kiêng kem theo bất cứ chế độ nào, có chăng đó là bạn chỉ cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ cho đôi mắt khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét