Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Tạo đôi mắt 2 mí đẹp bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc

Đặc điểm chung của người Châu Á là đôi mắt một mí nhỏ hẹp khiến khuôn mặt giảm độ sắc nét và thiện cảm. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người lựa chọn tới phương pháp nhấn mí Hàn Quốc với mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Bam-mi-Han-Quoc11
Đối với người châu Á, tỷ lệ mắt một mí chiếm tới gần 50%. Còn với những người có mắt hai mí tự nhiên do có một phần cơ nâng mi trên bám vào phần da mí trên nên tạo mắt hai mí. Nhưng với người mắt một mí thì không có dải cơ này nên phương pháp bấm mí hàn quốc là để tạo ra dải bám từ da vào cân cơ nâng mi.
Bằng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc hiện đại, bác sĩ chuyên khoa sẽ dựa theo đường cung bấm mí mắt được đo vẽ cẩn thận, tỉ mỉ để tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn, hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách.
Đồng thời bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục tại ngay giữa các điểm nhấn nhằm cố định chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mí và da mí mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài.
Hiệu quả tuyệt vời do bấm mí Hàn Quốc mang lại
Doi-tuong-nao-nen-ap-dung-bam-mi-Han-Quoc
Công nghệ tạo mắt hai mí bằng công nghệ Hàn Quốc là một bước đột phá trong lĩnh vực làm đẹp và đã được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu kiểm nghiệm và chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả mang lại như:
Đôi mắt hai mí to tròn, cân đối: Trước khi tiến hành bấm mí, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám cẩn thận, kiểm tra lại nếp mí cũ để đưa ra giải pháp tạo đường mí mới phù hợp và hài hòa nhất với khuôn mặt của từng khách hàng, vì thế kết quả của bấm mí thường được đánh giá ở mức hoàn hảo, đẹp tự nhiên.
Tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo: Bằng dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn, hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách, vì thế hoàn toàn không để lại “tì vết” nào trên da của bạn.
Duy trì vĩnh viễn: Bằng thao tác nhanh gọn, chuẩn xác, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục tại ngay giữa các điểm nhấn nhằm cố định chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài.
Phương pháp bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật này hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi đối tượng có nhu cầu tạo mắt hai mí, sụp mí mắt theo nhận định của các chuyên gia đây là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí như các diễn viên Hàn Quốc mà không lo lắng gặp phải bất kỳ rủi ro nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét