Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Những đôi mắt đẹp của Sao sẽ ra sao sau khi "nghịch"

Các diễn viên nổi Hàn Quốc Kim Tae Hee, Lee Na Young, Goo Hye Sun, Han Ga In... đều sở hữu những đôi mắt rất đẹp. Theo nhận xét của cư dân mạng, cửa sổ tâm hồn của họ nhờ có bọng mắt phía dưới nhìn rất quyến rũ và pha chút ngây thơ. Chính nhờ những bọng mắt này mà đôi mắt của sao đẹp hơn, và khiến khuôn mặt của họ trẻ hơn rất nhiều. Vậy nếu như những bọng mắt đó bị photoshop xóa đi, thì liệu các sao Hàn còn có xinh được như trước?

Kim Tae Hee nổi tiếng với đôi mắt rất đẹp, rất quyến rũ. Nhưng chỉ cần chỉnh sửa cho bọng mắt phía dưới biến mất, chúng ta sẽ thấy đôi mắt của cô ấy trở nên vô cảm và xấu đi rất nhiều.

Goo Hye Sun có đôi mắt rất ngây thơ. Nhưng nếu bỏ đi phần bọng mắt phía dưới thì nhìn Hye Sun sẽ quyến rũ hơn, phải không nào?.

Đối với ngôi sao của High Kick, Hwang Eum Jung thì cho dù có bọng mắt hay không, đôi mắt của cô nàng vẫn rất đẹp, sáng long lanh và to tròn.


Cả Lee Bo Young và Sung Yuri đều già đi trông thấy nếu như không có bọng mắt phía dưới. Có lẽ các sao Hàn trẻ hơn tuổi thật của họ bởi một phần đều sở hữu những bọng mắt rất hữu dụng này.

Kiều nữ vạn người mê Han Ga In không thay đổi là mấy sau khi được xóa đi bọng mắt.

Một mảnh của Kara, Han Seung Yeon trông không còn dễ thương nữa nếu như bị xóa đi mất phần bọng mắt.

Park Gyu Ri lại là một ngoại lệ. Đôi mắt của cô nàng vốn rất đẹp nhưng khi thêm bọng mắt vào thì lại xấu đi một cách đáng tiếc.
Gợi ý - xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét