Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Chi phí bấm mí mắt 1 bên là bao nhiêu?

Câu hỏi tư vấn

Xin chào Thẩm mỹ Viện. Mình có đôi mắt không đều nhau. Một bên có 2 mí nhưng một bên lại chỉ có một mí mắt. Mình không có cảm giacs tự ti. Tuy nhiên, nhiều khi nhìn vào gương thấy đôi mắt lệch lạc khá buồn cười và hay bị mọi người trêu chọc. Hiện tại mình muốn bấm mí nhưng chỉ cần bấm 1 bên thôi , vậy xin hỏi chi phí là bao nhiêu? Cảm ơn TMV giải đáp!


Trả lời

Chào bạn Dương Hà Nga! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới TMV chúng tôi.

Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí phổ biến nhất hiện nay. Kĩ thuật này tạo liên kết giữa da mi và cơ nâng mi, do đó khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới đẹp tự nhiên.

Bằng dụng cụ bấm mí mắt Hàn Quốc, bác sĩ tạo đường lằn cho mí mắt mà không cần cắt da nên khi thực hiện không gây đau, không để lại sẹo và không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, hoàn hoàn không ảnh hưởng gì đến thị lực. Bạn hoàn toàn có thể bấm mí một bên mắt, tuy nhiên theo các chuyên gia thẩm mỹ khi bạn bấm mí hay cắt mí thì nên thực hiện cho cả hai mắt. Như vậy sẽ giúp bạn sở hữa đôi mắt hai mí cân đối, đều đặn, đẹp tự nhiên.

Hiện tại, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng khá thành công các dịch vụ bấm mí tạo mắt 2 mí cho nhiều khách hàng. Chi phí bấm 1 bên mí mắt cũng bằng chi phí cho cả 2 mí mắt là 6 triệu đồng.

Mời bạn sắp xếp thời gian qua TMV để nhận được sự thăm khám và tư vấn miễn phí từ bác sỹ. Bạn vui lòng gọi 19006466, chúng tôi sẽ đặt lịch giúp bạn. Thân ái!

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm


>> Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu

>> Tạo mí mắt không cần phẫu thuật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét