Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

New Elight - phiên bản 2016 triệt lông vĩnh viễn, an toàn

Bạn lo lắng rằng những phương pháp triệt lông vĩnh viễn với việc chiếu laser hay đại loại ánh sáng gì gì đó có thể khiến da của bạn bị ảnh hưởng, có thể bị tổn thương tới bên trong cơ thể hay có thể nó cũng chỉ là những lời quảng cáo mà lông vẫn mọc lại bình thường như những giải pháp thông thường. Bạn không cần phải lo lắng nhé. New Elight - phiên bản 2016 triệt lông vĩnh viễn và cực an toàn nhé.

Công nghệ triệt lông New Elight được coi là biện pháp triệt lông an toàn nhất hiện nay, không gây hại cho da, da trở nên săn chắc, mềm mịn hơn. Với cơ chế sử dụng ánh sáng IPL kết hợp với sóng RF, bước sóng 590 – 1.200nm, công nghệ triệt lông New Elight nhẹ nhàng đi sâu vào tận gốc lỗ chân lông, triệt tiêu toàn bộ nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông nhằm làm suy yếu khả năng lông mọc và làm lông rụng một cách tự nhiên.
New Elight - phiên bản 2016 triệt lông vĩnh viễn, an toàn
New Elight - phiên bản 2016 triệt lông vĩnh viễn, an toàn
Ngoài ra, ánh sáng New Elight còn lấy đi một lượng tế bào chết, làm sạch khu vực nhiễm khuẩn trong nang lông, giúp lỗ chân lông sạch thoáng và se khít, da trở nên mềm mịn và khỏe mạnh hơn. Các vết bầm, vết nám cũng sẽ mất dần theo sự phục hồi tự nhiên của làn da. Đây là ưu điểm vượt trội của công nghệ triệt lông New Elight so với các biện pháp triệt lông thông thường.
Một điều nữa là trong quy trình triệt lông vĩnh viễn các bác sỹ sẽ bôi một lớp gel trong suốt chuyên biệt làm mát lạnh lên vùng lông điều trị để làm dịu da, giúp cho quá trình triệt lông được thuận lợi, nhẹ nhàng, không có cảm giác đau rát hay bất kỳ khó chịu nào. Ngoài ra, với cơ chế tự làm lạnh cũng như thời giác động nhiệt ngắn nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, không gây bỏng rát hoặc có bất kỳ khó chịu nào trong suốt thời gian tẩy lông.
Đây là một trong số ít công nghệ triệt lông vĩnh viễn được kiểm chứng bởi Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) với giấy chứng nhận là liệu pháp triệt lông đảm bảo được 2 yếu tố an toàn và hiệu quả giúp cho người dùng yên tâm hơn rất nhiều khi lựa chọn.
Nếu bạn đang quan tâm tới cách làm mềm lông chân tay, triệt lông vĩnh viễn với công nghệ New Elight và có mong muốn được biết nhiều hơn các công tin về công nghệ này bạn hoàn toàn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6450 để được các chuyên viên tư vấn giải đáp thắc mắc của bạn.
Nguồn: http://dieutrida.com.vn/new-elight-phien-ban-2016-triet-long-vinh-vien-toan.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét